Pogba lập cú đúp, M.U tạm chiếm vị trí thứ 4 Premier League

09/02/2019 21:55 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba đã lập một cú đúp giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-0 trên sân Fulham để tạm qua mặt Chelsea đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trước thềm chuyến làm khách đến sân Fulham, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, M.U đã có 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (trong đó có 9 chiến thắng). Nếu giành trọn 3 điểm ở trận đấu sớm vòng 26 Premier League, "Quỷ đỏ" sẽ qua mặt Chelsea để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và họ đã không bỏ lỡ cơ hội.
Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, rất nhiều cầu thủ của M.U đã lấy lại phong độ, trong đó có Pogba. Ở trận này, tiền vệ người Pháp tiếp tục thi đấu ấn tượng khi góp 2 bàn thắng cho "Quỷ đỏ".

tin liên quan

Fulham - M.U: 'Quỷ đỏ' nỗ lực chen chân vào top 4
Đứng trước một cơ hội không thể tốt hơn để đặt chân vào top 4, M.U sẽ làm tất cả những gì có thể nhằm giành trọn 3 điểm tại Fulham, dù phía trước “Quỷ đỏ” là một trận đấu rất quan trọng với PSG ở Champions League.
Ở bàn mở tỷ số, xuất phát từ tình huống mất bóng của Maxime Le Marchand ở phút 14, Anthony Martial có pha chuyền bóng thuận lợi để Pogba dứt điểm ngay hạ thủ môn Sergio Rico.
Chỉ sau đó 9 phút, Martial tự ghi tên mình lên bảng tỷ số trong một pha phản công nhanh của M.U. Tỷ số 2-0 được duy trì cho đến khi hiệp 1 kết thúc. 
Đến phút 65, Le Marchand phạm lỗi với Juan Mata trong vùng cấm địa và trọng tài cho M.U được hưởng một quả phạt đền. Pogba đã không bỏ lở cơ hội khi thực hiện chính xác cú sút từ cự ly 11m.
Pogba sút phạt đền thành công Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, cả M.U lẫn Fulham đều tạo ra được những cơ hội có thể ghi bàn. Tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Alexis Sanchez bị thủ môn Rico từ chối khi đẩy được cú sút ở phút 75. Trong khi đó, ở phần sân đối diện, Ryan Babel có cú sút đưa bóng trúng cột dọc.
Với chiến thắng này, M.U có 51 điểm và tạm thời qua mặt Chelsea (50 điểm) để giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu không thể giành điểm trong chuyến làm khách đến sân Man City vào đêm mai, "The Blues" sẽ mất vị trí vào tay đối thủ. 
[VIDEO] HLV CỦA TOTTENHAM PHÂN TRẦN GÌ SAU KHI LỘ ẢNH VỚI ZIDANE, BECKHAM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.