Pogba như ông hoàng khi về lại M.U

09/08/2016 06:10 GMT+7

Tiền vệ người Pháp đã được tiếp đón như 'nguyên thủ quốc gia' khi trở về mái nhà xưa. Dự kiến, Paul Pogba sẽ kí hợp đồng chính thức trong nay mai.

Cuối cùng, thương vụ Paul Pogba cũng đã đi đến hồi kết. Đêm qua, giờ VN, cầu thủ của Juventus đã đáp chuyên cơ xuống Manchester. Sau đó, anh được chở về trung tâm huấn luyện của Manchester United (M.U) trên chiếc siêu xe Chevrolet Camaro màu đỏ đô, hãng xe tài trợ cho đội bóng.
Đoàn của Pogba di chuyển trên đường phố Manchester và thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người hâm mộ. Dễ nhận thấy, tiền vệ người Pháp đã nở một nụ cười mãn nguyện trong lần trở về này. 
Mẹ và anh trai của Pogba cũng đi cùng và ngồi trên một chiếc siêu xe khác. Cả hai đã đến một khách sạn sang trọng bậc nhất Manchester là Lowry để nghỉ ngơi trong thời gian chờ đợi Pogba kiểm tra y tế.
Dường như mọi việc khá suôn sẻ khi một nhân viên tại Manchester United đăng lên trang cá nhân một bức ảnh chụp chung với cầu thủ người Pháp. Trong ảnh, Pogba cười rất tươi và mặc áo của “Quỷ đỏ”.
Pogba mặc áo M.U, tươi cười chụp cùng nhân viên đội bóng Chụp màn hình
Nếu không có gì thay đổi, giá chuyển nhượng của Pogba vẫn là 112 triệu bảng Anh bao gồm 89 triệu phá vỡ hợp đồng và 23 triệu bảng tiền cò của Mino Raiola. Tính riêng phí giải phóng hợp đồng, Pogba chính thức vượt mặt đàn anh là Gareth Bale với 86 triệu bảng để trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới.
Hợp đồng của Pogba sẽ được hoàn tất trong nay mai để tiền vệ người Pháp có thời gian tập luyện cùng đồng đội trước khi Man Utd có chuyến hành quân đến sân của Bournemouth trong trận mở màn Premier League 2016-2017 vào ngày 14.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.