Pogba sẵn sàng ra sân khi M.U tiếp Southampton

18/08/2016 12:04 GMT+7

Paul Pogba vừa tuyên bố đã sẵn sàng ra mắt người hâm mộ Manchester United (M.U) lần 2 và đưa 'Quỷ đỏ' trở lại vị thế vốn có ở Premier League.

Ở trận M.U ra quân, tiền vệ người Pháp đã không thể góp mặt vì án treo giò và thể lực chưa hồi phục. Nhưng ở vòng 2 Premier League “Quỷ đỏ” gặp Southampton (vào 2 giờ sáng ngày 20.8, giờ VN), Pogba có thể có cơ hội được chạy trên sân Old Trafford.
Đây có lẽ là giây phút mà cầu thủ sinh năm 1993 đã mong chờ trong suốt 4 năm qua. Đó không là niềm vui riêng của Pogba, đó cũng là thời khắc mà người hâm mộ M.U chờ đợi. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn chưa quyết định tân binh đắt giá này có được ra sân hay không.
“Tôi sẽ ra sân hay không, bạn cần phải hỏi HLV về việc này. Nhưng tôi đang cảm thấy mình rất ổn, tôi đã tập luyện được 10 ngày và tôi đang có thể lực rất tốt”, Pogba nói trên Manchester Evening News.
“Tôi đã quen với việc phải thi đấu ở một giải đấu lớn. EURO 2016 là một ví dụ. Thời còn ở Juventus, tôi phải tham dự World Cup 2 năm trước và 3 năm trước là World Cup U.20. Vậy nên tôi cảm thấy rất ổn. Nhiều người quan tâm đến thể lực của tôi, tôi đã tập luyện trong kì nghỉ nên sẽ không có gì đáng lo ngại.
Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng. Tôi rất muốn vô địch Premier League, tham vọng của tôi luôn luôn phải là người số 1, là người tài giỏi nhất. Nhiệm vụ của tôi ở M.U là biến đội bóng thành xuất sắc nhất. Chúng tôi phải giành chức vô địch và quay trở lại Champions League, nơi thuộc về chúng tôi”, Pogba chia sẻ.
Pogba chính thức trở thành cầu thủ của Manchester United với giá chuyển nhượng 89 triệu bảng AFP
Hiện tại, Mourinho vẫn chưa lên tiếng về việc dùng Pogba trong trận đấu vào rạng sáng mai. Nhưng không thể phủ nhận, bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Anh đang là thỏi nam châm khiến trận đấu ở vòng 2 trở nên thu hút và đặc biệt.
Tuy nhiên, sự trở lại của tiền vệ người Pháp sẽ ít nhiều đe dọa vị trí của Wayne Rooney. Câu hỏi đặt ra cho “Người đặc biệt” là ông phải làm sao để cân bằng nhân lực, nâng cao hiệu quả chiến đấu mà vẫn không làm mất lòng ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.