Pogba: 'Tôi không có vấn đề gì với Mourinho'

02/04/2018 12:50 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho tại Manchester United (M.U).

Đang trải qua quãng thời gian khó khăn cùng với M.U, Paul Pogba có vẻ không thật sự bận tâm. Điều đó thể hiện qua việc tiền vệ người Pháp vẫn tiếp tục có thêm một kiểu tóc mới.
Chưa một lần nói về tình hình của mình hiện tại, Pogba cuối cùng đã có những chia sẻ đầu tiên hồi cuối tuần qua trong một buổi trao đổi cùng Telefoot sau loạt trận vòng 32 Premier League. Khi được hỏi về mối quan hệ với Mourinho và những lí do vì sao anh ít được trao cơ hội thi đấu chính thức, cựu tiền vệ của Juventus khẳng định rằng giữa anh và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không có vấn đề gì.
"Giữa tôi và Mourinho không có vấn đề gì, các cuộc trao đổi vẫn được diễn ra, đó là lựa chọn của HLV, tôi hoàn toàn tôn trọng những quyết định đó. Tôi hiện thi đấu ít, đây là tình huống khá xa lạ với tôi, nhưng còn quá sớm để nói về chuyện ra đi", Pogba khẳng định.
Lại tiếp tục được hỏi về số thời gian thi đấu ít ỏi, dù rằng anh đã được ra sân chính thức trong cuộc tiếp đón Swansea vào ngày 31.3 vừa qua, tiền vệ quốc tế người Pháp đã "đá quả bóng" về phía Mourinho: "Thẳng thắn mà nói, tôi không phải là người ra đội hình thi đấu, nếu mà anh muốn biết, hãy hỏi ông ấy".
Pogba đã được đá chính trong đội hình M.U hồi cuối tuần qua Reuters
Khi được hỏi về tuyên bố của mình về mong muốn được thi đấu bên cạnh Neymar, Pogba khẳng định đó hoàn toàn ko phải là một lời mời gọi của bản thân hướng về PSG :"Tôi đồng thời cũng nói muốn được chơi bên cạnh Messi và Ronaldo, điều đó không có nghĩa là tôi muốn chơi cùng lúc cho hai đội bóng ấy."
Pogba đồng thời cũng thừa nhận rằng đã có một cuộc trao đổi dài với Didier Deschamps, HLV đội tuyển Pháp, để nói về tình hình hiện tại tại M.U, và rằng đợt tập trung cho các trận giao hữu quốc tế đã làm cho anh "thoải mái hơn" rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.