Pogba trở lại, M.U đè bẹp Newcastle

19/11/2017 07:53 GMT+7

Sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba đã giúp cho Manchester United (M.U) thêm mạnh mẽ khi 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 12 Premier League.

[VIDEO] MAN UNITED ĐÈ BẸP NEWCASTLE 
Rạng sáng nay (19.11, giờ VN), M.U tiếp đón Newcastle với sự trở lại của Pogba trong đội hình. Tiền vệ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng qua vì chấn thương. Với sự góp mặt của cầu thủ 25 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đã lội ngược dòng để giành trọn 3 điểm.
Dwight Gayle là người mở tỷ số cho Newcastle ở phút 14 nhưng đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được trong trận đấu này. Bởi sau đó, "Chích chòe" đã bị "Quỷ đỏ" "quần" cho tơi tả.
Trong trận đấu đầu tiên trở lại sau khi bình phục chấn thương, Pogba đã thi đấu rất xông xáo. Anh chính là người chuyền bóng giúp Anthony Martial ghi bàn gỡ hòa cho M.U ở phút 37. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, trung vệ Chris Smalling ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp M.U lật ngược tình thế.
Khi hiệp 2 bắt đầu được khoảng 10 phút, đến lượt Pogba lập công. Tiền vệ người Pháp ghi bàn từ đường chuyền của Marcus Rashford, dập tắt những hy vọng có điểm của Newcastle. Đến phút 70, Romelu Lukaku ấn định chiến thắng cho M.U sau khi nhận đường chuyền từ Juan Mata. 
Ibrahimovic đã bình phục sớm hơn dự kiến Reuters
Trong khoảng 15 phút cuối trận, HLV Jose Mourinho đã tung Zlatan Ibrahimovic vào sân. Tiền đạo người Thụy Điển đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 4 đến giờ do một chấn thương rất nặng ở đầu gối. Dù không ghi bàn nhưng sự trở lại của Ibrahimovic vào thời điểm này cũng hết sức cần thiết cho M.U. Với kinh nghiệm của mình, anh sẽ là quân bài chiến lược của HLV Mourinho.
Chiến thắng 4-1 trước Newcastle giúp M.U duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện đội chủ sân Old Trafford có 26 điểm, vẫn kém 8 điểm so với đội bóng cùng thành phố Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.