Pogba 'trốn biệt tăm' khi M.U tập trung cho mùa bóng mới

Giang Lao
Giang Lao
02/07/2019 15:52 GMT+7

Theo lịch từ ngày 1.7 các cầu thủ Manchester United (M.U) trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới, và đi du đấu ở Úc từ ngày 7.7, nhưng ngôi sao Paul Pogba mất dạng giữa tin đồn đang “đình công” để được chuyển nhượng sang Real Madrid.

Theo tờ AS, hiện cũng có nhiều tin đồn Pogba lấy cớ được nghỉ thêm vì có thi đấu với tuyển Pháp trong tháng 6. Nhưng nhiều cầu thủ M.U khác cũng thi đấu trong lịch thi đấu quốc tế vừa rồi cũng đã trở lại tập trung, nên Pogba không thể là ngoại lệ.
Trong thời gian vừa qua, bản thân Pogba đã lên tiếng “muốn đi tìm thử thách mới” sau 3 mùa bóng trở lại chơi cho M.U nhưng không đạt thành tích gì đáng kể.
CLB được liên hệ nhiều nhất sẽ là thử thách mới của Pogba chính là Real cũng cho thấy rất muốn mua ngôi sao này và có tin các bên đang thương thảo giá cả với thông tin M.U đã đặt giá chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng.
Vì vậy, trong thời gian này việc vắng mặt của Pogba gây nghi ngờ vì hoàn toàn khác với sự vắng mặt của thủ môn David de Gea hay tiền đạo trẻ Marcus Rashford (vừa gia hạn hợp đồng) đều có sự xác nhận. Trong khi Jesse Lingard dù được phép nghỉ thêm vẫn sốt sắng trở lại tập trung.

Hầu hết các cầu thủ M.U đã trở lại tập trung từ ngày 1.7, nhưng Pogba thì vẫn mất tăm

CLB Manchester United

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Pogba hiện vẫn đang ở Mỹ vừa du lịch vừa kết hợp tập luyện giữ thể lực, nhưng chưa cho thấy có dấu hiệu gì là sẽ trở lại Anh để tập trung cùng M.U. Cũng như đang tìm cách không tham gia luôn chuyến du đấu ở Úc và châu Á tới đây cùng “Quỷ đỏ”.
Ngoài tin đồn đến Real, thì Pogba hiện cũng được CLB cũ là Juventus theo đuổi. Nên nhiều khả năng ngôi sao này vẫn ở lại Mỹ chờ các cuộc thương lượng chuyển nhượng đến CLB mới hoàn tất thì mới trở lại châu Âu.
Pogba tuyên bố muốn rời Man United
Hiện CLB M.U chỉ mới mua 2 cầu thủ mới là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, nên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.