Pogba 'tung chiêu' mới để rời khỏi M.U

03/08/2019 09:15 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba tiếp tục có những hành động cho thấy anh muốn rời khỏi Manchester United (M.U) ngay trong mùa hè này.

Vào chiều qua (lúc 15 giờ, giờ Anh), các cầu thủ M.U đã lên đường sang Xứ Wales để thi đấu giao hữu với CLB AC Milan. Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của "Quỷ đỏ" trước thềm mùa giải mới. Chính vì vậy, đây là dịp để các cầu thủ chứng minh năng lực với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, có một cầu thủ không muốn như vậy.
Theo Sport Mail, Pogba đã vắng mặt trong chuyến đi đến miền bắc Xứ Wales dù rằng anh có tên trong danh sách đăng ký. Sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp đã gây ngạc nhiên cho các cầu thủ cũng như quan chức của M.U. Dẫu vậy, sau đó đội chủ sân Old Trafford thông báo rằng Pogba không dự trận giao hữu với Cardiff vì bị đau lưng.
Paul Pogba và những con số đáng nhớ trong sự nghiệp
Tuy nhiên, Sport Mail cho biết đây có thể là một "chiêu" mới của Pogba nhằm rời khỏi sân Old Trafford trong mùa hè này. Tiền vệ người Pháp rất muốn tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp khi nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ "Quỷ đỏ" trong mùa giải vừa qua.

Pogba vẫn tham gia tour du đấu hè của M.U

Reuters

Hồi tháng trước, nguồn tin của Sport Mail cho biết Pogba đã nói với đồng đội rằng anh sẽ không tham gia chuyến du đấu hè của M.U. Tuy nhiên, cuối cùng thì cầu thủ 26 tuổi cũng góp mặt trong chuyến du đấu đó.
Trong thời gian gần đây, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã công khai nói rằng thân chủ của ông muốn rời khỏi M.U. Báo giới châu Âu cho biết cầu thủ này là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Tuy nhiên, cuộc chuyển nhượng này rất khó xảy ra khi đội chủ sân Old Trafford không muốn bán và tỏ ra rất cứng rắn.
Đây là điều có thể hiểu được khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã sắp kết thúc và M.U khó lòng tìm kiếm một cầu thủ chất lượng để thay Pogba trong thời gian còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.