Pogba tuyên bố đến Real Madrid bất chấp M.U từ chối

Giang Lao
Giang Lao
15/06/2019 14:44 GMT+7

Theo tờ Marca, tiền vệ người Pháp, Paul Pogba của CLB Manchester United (M.U) vừa hé lộ “quyết tâm đến Real Madrid” ngay mùa hè này, bất chấp đội bóng chủ sân Old Trafford không có ý định chuyển nhượng anh.

Pogba hiện có chuyến đi giao lưu ở châu Á, và dưới tác động từ nhà tài trợ của anh cũng là đối tác áo đấu của Real, thì một thương vụ chuyển nhượng đình đám nữa ở sân Bernabeu sẽ sớm diễn ra.
Real vừa ra mắt ngôi sao Eden Hazard tưng bừng, còn giới CĐV của CLB này cũng đang chờ đợi một ngôi sao lớn nữa ra mắt trong thời gian tới. Tuy mong ước của họ là sao trẻ Kylian Mbappe, nhưng khả năng thực tế và có thể nhất sẽ là Pogba - cầu thủ được HLV Zinedine Zidane xác định phải có để hoàn thiện đội hình vừa mua sắm.
Hiện Real đã chi hơn 344 triệu bảng mua 5 ngôi sao gồm tiền đạo Rodrygo, hậu vệ Eder Militao, trung phong Luka Jovic, tiền vệ kiến tạo Hazard và hậu vệ cánh Ferland Mendy. Trong khi sao trẻ 18 tuổi người Nhật Bản, Takefusa Kubo (giá 1,78 triệu bảng), Real mua chỉ là để dành cho tương lai và sẽ chơi ở đội hình B.
Vì vậy, vẫn còn 1 mắt xích quan trọng nhất mà HLV Zidane cần có đó chính là Pogba, trong khi tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham chưa hẳn là mục tiêu cấp thiết của Real sau khi đã có Hazard.
Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane cương quyết Real phải mua bằng được Pogba AFP
Bản thân Pogba dù chưa phát ngôn chính thức, nhưng thông qua các kênh của người đại diện Mino Raiola vừa được xoá án cấm đàm phán chuyển nhượng, luôn thổ lộ ý định chuyển đến sân Bernabeu. Ở chuyến đi giao lưu ở châu Á mới đây, Pogba cũng nói úp mở khả năng chia tay M.U, còn nhà tài trợ của ngôi sao này cho rằng với danh tiếng và tài nghệ của ngôi sao người Pháp thì rất xứng đáng chơi cho một CLB hàng đầu thế giới với đội hình toàn sao (ám chỉ là Real).
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, gút mắt hiện nay là CLB sở hữu Pogba, M.U không có ý định bán ngôi sao này và đã đẩy giá đàm phán lên tới 150 triệu bảng hoặc cũng có thể là 200 triệu bảng để Real từ bỏ ý định. Real đã chi hơn 300 triệu bảng dự kiến mua sắm mùa này, nên cần có thêm kinh phí và phải lấy từ nguồn bán cầu thủ của mình.
Pogba vẫn còn 2 năm hợp đồng với M.U, nhưng lại không dự Champions League mùa tới khiến ngôi sao này rất cần đến bến đỗ mới để tìm kiếm vinh quang. Do đó, bất chấp M.U từ chối, với thời hạn kỳ chuyển nhượng vẫn còn dài, cùng trước sự thúc ép của Pogba và người đại diện lão luyện tài đám phán như Raiola, Real rất hy vọng sẽ mua được cầu thủ đắt giá này để hoàn tất dự án tái thiết và thực sự sở hữu “Dải ngân hà” phiên bản thứ 3 trong triều đại ông chủ tịch Florentino Perez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.