Pogba vẫn úp mở về tương lai của mình tại M.U

12/08/2019 09:35 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba của Manchester United (M.U) cho biết anh vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình dù rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã khép lại.

Vào đêm qua, M.U đã có trận đấu ra quân rất thành công tại Premier League mùa giải 2019-2020 khi giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Trong trận đấu đó, dù thi đấu không phải là với phong độ tốt nhất nhưng Pogba đã có 2 đường chuyền thuận lợi giúp Marcus Rashford và Daniel James ghi bàn.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Pogba được cho là muốn rời khỏi M.U. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid nhưng "Quỷ đỏ" không muốn bán anh vì không tìm được người thay thế xứng đáng. 
Với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã khép lại và Real Madrid dường như cũng không thể đáp ứng mức giá lên đến 180 triệu bảng mà M.U yêu cầu, nhiều khả năng Pogba sẽ phải tiếp tục ở lại sân Old Trafford trong mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp cho biết anh vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình.

Pogba đã có 2 đường chuyền thành bàn giúp M.U đánh bại Chelsea

Reuters

"Tôi luôn hạnh phúc khi ra sân thi đấu. Tôi thích làm điều mình thích và đó còn là công việc của tôi. Tôi luôn cống hiến hết sức mình mỗi khi thi đấu. Hiện tại tôi đang ở M.U và tôi có khoảng thời gian vui vẻ với các đồng đội. Tôi biết những thông tin về tôi trong thời gian qua. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới biết điều gì sẽ xảy ra và luôn có những câu hỏi", Pogba nói trên kênh RMC sau trận M.U thắng Chelsea. 
Kỳ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha vẫn còn mở cửa đến ngày 2.9. Tuy nhiên, theo Sport Mail, Real Madrid có thể sẽ mua tiền vệ Donny Van De Beek của Ajax. Hiện các bên đang tiến hành thương lượng về tương lai của cầu thủ người Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.