Premier League: Hãy chứng minh đi

29/09/2013 03:26 GMT+7

Cả Sunderland lẫn Liverpool đều muốn chứng minh rằng những gì xảy ra với họ trong thời gian gần đây đã lùi hẳn vào quá khứ.

Cả Sunderland lẫn Liverpool đều muốn chứng minh rằng những gì xảy ra với họ trong thời gian gần đây đã lùi hẳn vào quá khứ.

Các CĐV của Liverpool đang mong đợi bàn thắng từ các cầu thủ nhà (phải) - Ảnh: AFP
Các CĐV của Liverpool đang mong đợi bàn thắng từ các cầu thủ nhà (phải) - Ảnh: AFP 

Đêm nay, Sunderland sẽ đón tiếp Liverpool trên sân Ánh sáng ở vòng 6 với hy vọng sẽ tìm được trận thắng đầu tiên ở Premier League mùa này sau chuỗi kết quả nghèo nàn (1 hòa, 4 thua) dưới thời của HLV Di Canio. Trong thời gian đó, các cầu thủ đã liên tục phàn nàn về vị HLV này và Ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải ông sau trận thua 0-3 trước West Brom hồi cuối tuần qua.

Thế là các cầu thủ đã có được điều mà họ muốn nên bây giờ chính là lúc để họ chứng minh rằng đó là việc làm chính đáng để giúp Sunderland thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Tất nhiên, họ đã tìm được một kết quả tích cực trước Peterbrough (2-0) ở Capital One Cup dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ball. Thế nhưng, các thành viên của Sunderland đều hiểu rằng Liverpool là một “bài kiểm tra” hoàn toàn khác so với đối thủ đang chơi ở giải hạng nhì kể trên.

Điều may mắn cho HLV Ball là ngoài ca chấn thương của tiền đạo Fletcher, ông sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để rộng đường lựa chọn 11 cầu thủ cho đội hình xuất phát. Nhiều khả năng Altidore sẽ chơi ở vai trò mũi nhọn dưới sự hỗ trợ của Giaccherini cùng bộ tứ tiền vệ Larsson, Cattermole, Ki Sung-yeung và Johnson. Tuy nhiên, chính hàng hậu vệ mới là tâm điểm của “Mèo đen” trong trận đấu này bởi họ sẽ phải đối mặt với sức tấn công mãnh liệt của Liverpool.    

Thật vậy, “Đoàn quân đỏ” sẽ tấn công liên tục với hy vọng giành được chiến thắng để chứng minh rằng 2 trận thua liên tục vừa qua trước Southampton và M.U chỉ là những tai nạn thường thấy trong thể thao. Thế nên, nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo để tận dụng tốt nhất khả năng của Suarez và Sturridge đồng thời tăng cường quân số cho mặt trận tấn công. 

Tuy sân Ánh sáng không phải là đất lành cho Liverpool (chỉ thắng 3 trong 12 lần viếng thăm nơi đây) và HLV Rodgers vẫn chưa có lại được sự phục vụ của Coutinho, Agger, Johnson và Cissokho, nhưng điều đó không có nghĩa là “Đoàn quân đỏ” sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ.  

Tỷ lệ cược

- Premier League:

29.9, 19 giờ 30: Stoke - Norwich: Stoke chấp nửa, thắng 9

22 giờ: Sunderland - Liverpool: Liverpool chấp nửa, một, thắng 9.

- Bundesliga:

29.9, 20 giờ 30: Werder Bremen - Nurnberg: Bremen chấp nửa, thắng 8.

- La Liga:

30.9, 0 giờ: Espanyol - Getafe: Espanyol chấp nửa, một, thắng 8

2 giờ: Real Betis - Villarreal: Đồng banh, chủ nhà thắng 9.

- Serie A:

29.9, 17 giờ 30: Torino - Juventus: Juve chấp 1 trái, thắng 9

20 giờ: Cagliari - Inter Milan: Inter chấp nửa, thắng 8

Sassuolo - Lazio: Lazio chấp nửa, thắng 9

30.9, 1 giờ 45: AS Roma - Bologna: Roma chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

-  Ligue 1:

29.9, 19 giờ: Rennes - Nantes: Rennes chấp đồng nửa, thắng 9

30.9, 2 giờ: Stade de Reims - Monaco: Monaco chấp nửa, một, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Vwin.com. Trực tiếp truyền hình trên K+, HTVC Thể Thao, Bóng đá TV, SCTV15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91 MHz trận Sunderland - Liverpool)

Trần Tôn

>> Van Persie trở lại ở trận gặp Liverpool
>> Liverpool nếm mùi thất bại
>> Sturridge tịt ngòi, Liverpool gục ngã tại Anfield
>> Swansea 2-2 Liverpool: Jonjo Shelvey độc diễn
>> Cựu sao Liverpool 'tung hỏa mù' cư dân mạng
>> Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.