Premier League: Sau hào quang là chiến thắng

04/03/2015 06:47 GMT+7

Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Chelsea trong trận đấu ở vòng 28 Premier League diễn ra trên sân Upton Park của West Ham vào rạng sáng mai.

Chiến thắng là mục tiêu duy nhất của Chelsea trong trận đấu ở vòng 28 Premier League diễn ra trên sân Upton Park của West Ham vào rạng sáng mai.

 Chelsea (trái) sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước West Ham - Ảnh: AFP
Chelsea (trái) sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước West Ham - Ảnh: AFP

 
 
Trong ngày Lễ tặng quà năm 2014, Chelsea đã thắng West Ham với tỷ số 2-0. Hơn 2 tháng sau, “The Hammers” có thể sẽ lại trở thành một món quà để cho “The Blues” chào mừng ngôi vô địch ở Capital One Cup mà họ vừa giành được, khi 2 đội tái ngộ vào rạng sáng mai tại Upton Park.

Chelsea đang hưng phấn với danh hiệu đầu tiên ở mùa này trong lúc West Ham vừa phải trải qua 6 trận liên tục không biết đến chiến thắng. Tất nhiên, sự hưng phấn vẫn có thể khiến con người lạc lối và chiến thắng không hoàn toàn lẩn tránh một ai. Thế nhưng, thật khó có thể tin rằng “The Blues” sẽ để mất điểm trong trận đấu này khi họ, dù không thi đấu ở vòng 27, đang hạnh phúc với việc vẫn duy trì được khoảng cách 5 điểm trước Man.City.    

Dù Matic vẫn bị treo giò và Mikel đang dưỡng thương nhưng với sự tỏa sáng bất ngờ của Zouma trong vai trò tiền vệ phòng ngự, HLV Mourinho chẳng có gì phải lo lắng. Ngược lại, sự vắng mặt của Carroll, C.Cole (chấn thương) và Amalfitano (treo giò) sẽ khiến cho HLV Allardyce không còn nhiều giải pháp trong tấn công. Đành rằng trong chuỗi 6 trận không thắng vừa qua West Ham đã cầm chân cả M.U, Southampton lẫn Tottenham nhưng rõ ràng “The Hammers” đang đánh mất niềm tin, nhất là sau thất bại choáng váng trước Crystal Palace ngay trên sân nhà hồi cuối tuần qua.

Để tránh những bất trắc có thể xảy ra, hàng phòng ngự của Chelsea cần phải cảnh giác trước khả năng không chiến rất tốt, những đợt phản công với tốc độ cao của West Ham cùng sự nguy hiểm của Sakho và Valencia. Bên cạnh đó, “The Blues” cũng cần những ngôi sao tấn công của họ như Costa, Hazard, Fabregas… tiếp tục tỏa sáng để chinh phục mành lưới của thủ môn Adrian.

Cả 2 nhiệm vụ kể trên đều không dễ dàng cho Chelsea, nhất là khi trận đấu được tổ chức tại Upton Park. Thế nhưng, đó là con đường mà “The Blues” phải băng qua nếu như muốn cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này vẫn nằm trong tầm kiểm soát của họ, đặc biệt là khi Man.City có thể giành được chiến thắng trên sân nhà trước Leicester ở trận đấu diễn ra cùng giờ.  
 
 

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

- Premier League:

5.3, 2 giờ 45: Man.City - Leicester: Man.City chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
Newcastle - M.U: M.U chấp nửa, thắng 8
QPR - Arsenal: Arsenal chấp 1 trái, thắng 9
Stoke - Everton: Stoke chấp đồng nửa, thắng 8
Tottenham - Swansea: Tottenham chấp nửa, một, thắng 9
West Ham - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, thắng 8
3 giờ: Liverpool - Burnley: Liverpool chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

- Bán kết lượt về Cúp Nhà vua:

5.3, 2 giờ: Villarreal - Barcelona: Barca chấp 1 trái, thắng 9
4 giờ: Espanyol - Ath.Bilbao: Espanyol chấp đồng nửa, thắng 8.
Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)


Nam Khang

 >> HLV Mourinho xác nhận Terry sẽ ở lại Chelsea mùa tới
 >> HLV Mourinho gọi điện cho vợ sau khi Chelsea vô địch
 >> Thắng dễ Tottenham, Chelsea lần thứ 5 vô địch Cúp Liên đoàn Anh
 >> Chung kết Cúp Liên đoàn Anh: Cơ hội cho Chelsea đòi nợ
 >> HLV Mourinho ngạc nhiên khi Chelsea không thua
 >> Hủy diệt' Newcastle, Man City áp sát Chelsea
 >> Sao Chelsea thuê người mẫu Playboy dạy tiếng Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.