Premier League: Thiên đường thứ 8

30/03/2014 02:46 GMT+7

Liverpool hy vọng sẽ giành được trận thắng thứ 8 liên tục trong cuộc đón tiếp Tottenham vào đêm nay.

Liverpool hy vọng sẽ giành được trận thắng thứ 8 liên tục trong cuộc đón tiếp Tottenham vào đêm nay.

 Ở trận lượt đi, Liverpool (phải) đã đè bẹp Tottenham 5-0 ngay tại White Hart Lane  -  Ảnh: AFP
Ở trận lượt đi, Liverpool (phải) đã đè bẹp Tottenham 5-0 ngay tại White Hart Lane  -  Ảnh: AFP

Bảy trận thắng liên tục trong hành trình bất bại từ đầu năm 2014 (10 thắng, 2 hòa) đã giúp Liverpool tạo nên thế “tam quốc” trong cuộc đua giành ngôi vô địch, cùng với Chelsea và Man.City. Tuy nhiên, “Đoàn quân đỏ” cần phải duy trì được đà chiến thắng đó trong phần còn lại của mùa bóng thì mới có thể ghi tên mình lên bảng vàng Premier League.

Chặng đường quyết định của Liverpool sẽ bắt đầu vào đêm nay qua cuộc đón tiếp Tottenham, trước khi Man.City và Chelsea lần lượt đổ bộ xuống sân Anfield ở vòng 34 và 36. Thế nên, chiến thắng trước “Spurs”, nếu xảy ra, sẽ vừa giúp “Đoàn quân đỏ” kéo dài mạch trận thắng lên con số 8 vừa giúp họ tạo thêm động lực cho những cuộc chiến sống còn sắp tới.

Chính vì vậy, nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ không thay đổi đội hình đang trên đà chiến thắng, kể cả sơ đồ chiến thuật lẫn nhân sự, cho trận đấu với Tottenham để tránh những điều bất trắc có thể xảy ra. Tuy nhiên, ông cũng cần phải siết chặt lại hàng phòng ngự để giúp các cầu thủ tấn công vững tin hơn nhằm tập trung cho mục tiêu săn tìm bàn thắng.    

Vấn đề ở đây là Allen và Henderson cần phải chia sẻ bớt gánh nặng cho Gerrard trong nhiệm vụ hỗ trợ hàng thủ bởi Tottenham vừa nguy hiểm trên 2 cánh vừa đáng sợ ở khu vực phía trước khung thành đối phương, nhất là trong trường hợp Adebayor kịp bình phục để dùng tốc độ và chiều cao của mình đe dọa phòng tuyến của Liverpool.

Trong khi đó, hàng công của Liverpool sẽ dùng tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạo sức ép để thử thách sức chịu đựng của hàng thủ vốn dễ phạm sai lầm của Tottenham. Khi phải đối mặt với “song sát” Suarez - Sturridge, được gọi chung bằng biệt danh “SAS”, e rằng “Spurs” sẽ không thể làm chủ được số phận.

Tỷ Lệ cược

- Premier League:

30.3, 19 giờ 30: Fulham - Everton: Everton chấp nửa, một, thắng 8

22 giờ: Liverpool - Tottenham: Liverpool chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

- Serie A:

30.3, 17 giờ 30: Sassuolo - AS Roma: Roma chấp 1 trái, thắng 8

20 giờ: Lazio - Parma: Lazio chấp đồng nửa, thắng 9

31.3, 1 giờ 45: Napoli - Juventus: Đồng banh, chủ nhà thắng 8.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Fulham - Everton; Liverpool - Tottenham.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

M.U lấy lại niềm tin

“Quỷ đỏ” đã ngược dòng ngoạn mục đánh bại Aston Villa 4-1 tối qua để giảm nhiệt cơn chỉ trích. Sau khi Ashley Westwood sút phạt mở tỷ số cho Villa, Rooney nhanh chóng gỡ hòa 1-1, rồi cuối hiệp 1 nâng tỷ số lên 2-1 từ chấm 11 m (sau khi Mata bị phạm lỗi). Sang hiệp 2, đến lượt Mata và Javier Hernandez (vào sân từ ghế dự bị) lập công giúp M.U tạo cách biệt vững chắc 4-1. Chiến thắng này dù không giúp M.U cải thiện thứ hạng (vẫn đứng thứ 7), nhưng giúp họ rút ngắn khoảng cách với Tottenham còn 2 điểm. 

G.Lao

Nam Khang

 >> Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool áp sát Chelsea
 >> Carragher tin Liverpool đủ sức vô địch sau khi đại thắng M.U
 >> M.U thua Liverpool toàn diện tại Old Trafford
 >> Cơ hội được chơi bóng tại sân nhà của Liverpool
 >> Cúp FA: Hạ Liverpool, Arsenal gặp Everton ở tứ kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.