Premier League trong mắt HLV Ferguson

25/09/2010 23:51 GMT+7

Không chỉ trích hay phản biện đối thủ như mọi lần, thái độ của HLV Ferguson lần này có phần nhẹ nhàng hơn dù vẫn khá quyết liệt khi nói về Premier League trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ nhật báo thể thao của Ý, Gazzetta dello Sport.

HLV Ferguson (phải) đang tìm cách làm giảm nhẹ áp lực lên Rooney  - Ảnh: AFP

Không chỉ trích hay phản biện đối thủ như mọi lần, thái độ của HLV Ferguson lần này có phần nhẹ nhàng hơn dù vẫn khá quyết liệt khi nói về Premier League trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ nhật báo thể thao của Ý, Gazzetta dello Sport.

HLV của M.U thừa nhận: “Chelsea là đối thủ lớn nhất có thể ngăn cản chúng tôi trở lại giành ngôi vô địch. Họ là đội ĐKVĐ, nhưng được chọn lịch thi đấu cho mình. Nhờ đó, họ đã có một khởi đầu không thể tin được. Chúng tôi thì khác, khởi đầu không thực sự rầm rộ tuy nhiên như vậy cũng tạm ổn, giống như Arsenal vậy. Tất nhiên, chúng tôi và Arsenal sẽ không để Chelsea bứt đi dễ dàng, mà sẽ quyết chiến đến tận cuối mùa giải.

Thật ra, ở thời điểm này vẫn còn quá sớm để đưa ra một dự báo chính xác, vì các đối thủ khác như Tottenham cũng đã có sự tiến bộ đáng kể. Aston Villa với sự trở lại của Gerard Houllier cần thêm thời gian để kiểm chứng. Man.City cũng có khởi đầu tương đối, và họ sẽ bùng nổ ở giai đoạn sắp tới, vì lực lượng mà Mancini đang có trong tay rất tinh nhuệ. Chỉ có sự sa sút của Everton là một bất ngờ. Tôi nghĩ đáng lý ra họ phải ở tốp trên, thế mà hiện tại họ lại đang đứng ở nhóm cuối bảng”.

Tỷ lệ cược

26.9, 18 giờ: Bolton - M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 8
20 giờ 5: Wolverhampton - Aston Villa: Đồng banh, thắng 8
22 giờ 10: Newcastle - Stoke: Newcastle chấp nửa, thắng 8.

(Nguồn: Asianbookie)

Với trường hợp của tiền đạo Wayne Rooney. Ông Ferguson thừa nhận: “Tôi lo âu thực sự, vì Rooney đang rất căng thẳng tâm lý sau những chuyện riêng tư của mình. Rõ ràng, những tác động này đã khiến cậu ta không có được phong độ tốt”.

Tuy thế, ở trận đấu với Bolton vào chiều nay, ông Ferguson cho biết vẫn tung Rooney ra sân từ đầu để chơi cặp với Berbatov trên hàng công. Mục tiêu của M.U vẫn là giành trọn 3 điểm để gây áp lực lên đội đầu bảng Chelsea. Bolton cũng chính là đối thủ ưa thích của M.U, vì “Quỷ đỏ” đã thắng 10 trong 11 lần gặp gần đây trước đối thủ này. Đó cũng là đối thủ mà tiền đạo Rooney từng ghi tới 6 bàn trong 4 trận đấu. Trận này là cơ hội tốt cho Rooney “nổ súng” để tìm lại cảm hứng ghi bàn như ở mùa bóng trước từng ghi tới 34 bàn thắng cho M.U. Ngoài ra, M.U cũng sẽ có sự trở lại của trung vệ Rio Ferdinand. Phía Bolton, thủ môn Jaaskelainen trở lại sau án phạt cấm thi đấu 3 trận, nhưng trung vệ Gary Cahill vẫn chưa thể ra sân do còn thụ án treo giò 1 trận nữa.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.