Premier League - Vòng 15: Tự mình đứng lên

07/12/2013 03:40 GMT+7

Tối nay, trong trận đấu sớm nhất của vòng 15 Premier League, M.U sẽ đón tiếp Newcastle tại Old Trafford trong bối cảnh thất bại trước Everton hồi giữa tuần vẫn còn ám ảnh trong tâm trí họ.

Tối nay, trong trận đấu sớm nhất của vòng 15 Premier League, M.U sẽ đón tiếp Newcastle tại Old Trafford trong bối cảnh thất bại trước Everton hồi giữa tuần vẫn còn ám ảnh trong tâm trí họ.    

Premier League - Vòng 15: Tự mình đứng lên 
Hernandez (phải) sẽ có cơ hội xuất trận khi cả Rooney lẫn Van Persie đều vắng mặt - Ảnh: AFP

Tất nhiên, “Quỷ đỏ” muốn nhanh chóng quên đi thất bại đó để mở ra lại một chuỗi trận bất bại khác. Thế nhưng, một khi sân nhà mất thiêng và lịch sử đã bắt đầu có dấu hiệu chống lại họ thì các cầu thủ chỉ còn một cách là động viên nhau để tự đứng dậy mà thôi.

Thật vậy, M.U chỉ mới thắng có 3 trong số 7 trận đã chơi trên sân nhà ở mùa này và cũng chỉ ghi được 8 bàn thắng, thành tích quá khiêm tốn đối với đội ĐKVĐ. Và một khi đã để thua Everton trên sân nhà sau 21 năm thì liệu khoảng thời gian 41 năm không bại trận trước Newcastle tại Old Trafford có còn nhiều ý nghĩa?

Thế nên, việc làm đầu tiên của HLV Moyes là phải xây dựng lại hàng công khi vừa thiếu 2 chân sút chủ lực Rooney (treo giò) và Van Persie (chấn thương) lại vừa thất vọng với phong độ của Kagawa và Valencia. Vậy thì liệu ông có đủ dũng cảm để thay đổi mọi chuyện với bộ tứ Hernandez, Welbeck, Nani và Januzaj trên hàng công?

May cho M.U là Newcastle cũng vừa phải trải qua một thất bại thảm hại (0-3 trước Swansea) sau chuỗi 4 trận toàn thắng. Điều đó sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần thi đấu của “Chích chòe”, nhất là khi họ phải đổ bộ xuống vùng đất đã ám ảnh họ trong suốt 41 năm qua. Đó là chưa kể cặp tiền đạo của họ - Remy và Shola Ameobi - hầu như chỉ đong đầy nỗi thất vọng khi mỗi lần chạm trán với M.U. Remy chưa một lần ghi bàn vào lưới M.U sau 3 trận đã chơi, còn Ameobi chỉ mới một lần được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong 15 lần giáp mặt với “Quỷ đỏ”.            

Nếu như phong độ của Remy và Gouffran được xem là yếu tố quan trọng để giúp Newcastle nhanh chóng đứng dậy thì M.U buộc phải dựa vào một hàng công chưa có nhiều thời gian thi đấu chung với nhau. Tuy nhiên, chính sự khát khao thể hiện mình của Hernandez, Welbeck, Nani và Januzaj có thể sẽ giúp “Quỷ đỏ” làm nên chuyện.

Tỷ lệ cược (một số trận đáng chú ý)

- Premier League:
7.12, 19 giờ 45: M.U - Newcastle: M.U chấp 1 trái, thắng 9.
22 giờ: Liverpool - West Ham: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8.
Southampton - Man.City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9.
Stoke - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, thắng 8.
8.12, 0 giờ 30: Sunderland - Tottenham: Tottenham chấp nửa, thắng 9.

- Serie A:
8.12, 0 giờ: Livorno - AC Milan: Milan chấp nửa, một, thắng 9.
2 giờ 45: Napoli - Udinese: Napoli chấp 1 trái, thắng 8.

- Ligue 1:
7.12, 23 giờ: PSG - Sochaux: PSG chấp 2 trái rưỡi, thắng 9.

- Bundesliga:
7.12, 21 giờ: Werder Bremen - Bayern Munich: Bayern chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.
8.12, 0 giờ 30: Dortmund - Leverkusen: Dortmund chấp 1 trái, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Vwin.com). Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV 15, Thể thao TV. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận M.U - Newcastle; Southampton - Man.City.

Trần Tôn

>> HLV Liverpool trêu tức Arsenal về vụ mua hụt Suarez
>> Song sát' Suarez - Sturridge lên tiếng, Liverpool trở lại ngôi đầu
>> Everton gục ngã thảm hại trên sân Etihad 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.