PSG bớt lo về tình hình chấn thương của Neymar và Mbappe

21/11/2018 19:30 GMT+7

Ban huấn luyện Paris Saint Germain đã phần nào bớt lo lắng khi chấn thương mà 2 ngôi sao Neymar cùng Kylian Mbappe không quá nặng.

[VIDEO] CHẤN THƯƠNG CỦA MBAPPE
Rạng sáng nay, các đội tuyển Brazil và Pháp cùng thi đấu trong loạt trận giao hữu quốc tế. Trong khi Selecao thắng Cameroon 1-0 thì các nhà đương kim vô địch thế giới cũng vượt qua Uruguay với tỷ số tương tự.
Điều đáng chú ý là trong các trận đấu trên, 2 ngôi sao Neymar và Mbappe cùng bị chấn thương. Đội trưởng của tuyển Brazil rời sân ở phút thứ 7 vì bị giãn cơ trong khi ngôi sao trẻ của tuyển Pháp bị đau vai.

tin liên quan

Neymar chấn thương nhưng Brazil vẫn vượt qua Cameroon
Tiền đạo đội trưởng Neymar phải rời sân ngay ở phút thứ 7 vì chấn thương nhưng tuyển Brazil vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Cameroon trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (21.11 giờ VN).
Thông tin này khiến cho ban huấn luyện PSG hết sức lo lắng. Bởi Neymar và Mbappe là những cầu thủ rất quan trọng của đội bóng thủ đô nước Pháp. Cả hai đều cùng có 13 bàn thắng kể từ đầu mùa giải đến nay.
Vào giữa tuần sau, PSG sẽ có cuộc đối đầu rất quan trọng với Liverpool tại Champions League. Hiện tại ở bảng C, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đứng thứ 3 với 5 điểm sau 4 trận, kém Napoli và Liverpool 1 điểm. Nếu thiếu vắng cả Neymar lẫn Mbappe thì PSG khó lòng đương đầu nổi với Liverpool.
Mbappe bị chấn thương ở vai Reuters
Tuy nhiên, ban huấn luyện và người hâm mộ PSG đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi những thông tin mới nhất cho thấy chấn thương của Neymar và Mbappe không quá nặng.
Sau trận đấu với Cameroon, Neymar đã đăng lên trang cá nhân Instagram: "Xin cảm ơn mọi người khi đã gửi lời chúc sớm bình phục đến tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng".
Trong khi đó, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cũng bác bỏ khả năng Mbappe bị chấn thương nặng: "Cậu ấy bị té ngã và cảm thấy đau ở vai. Cậu ấy sẽ được kiểm tra kỹ hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ là không có gì nghiêm trọng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.