PSG chỉ là 'trạm trung chuyển' để Neymar sang Real Madrid

27/01/2018 09:30 GMT+7

Theo Marca, Real Madrid sẵn sàng phá sâu kỉ lục chuyển nhượng để mua Neymar từ PSG trong mùa hè tới. Con số mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là 262 triệu bảng.

Khi PSG hoàn tất thương vụ kỉ lục Thế giới - đưa Neyma từ Nou Camp về “Công viên các Hoàng tử” mùa hè năm ngoái, tồn tại một luồng quan điểm rất đáng lưu ý. Đó là, Neymar sẽ không ở PSG lâu bởi CLB thành Paris sẽ chỉ là một “trạm trung chuyển” trước khi ngôi sao người Brazil gia nhập Real Madrid.
Và ở thời điểm hiện tại, nếu dựa trên những tin tức liên quan đến tương lai Neymar, cuộc cách mạng lớn mà Real đang chuẩn bị cho mùa giải tới và thái độ của PSG, thì quan điểm nêu trên đang… có vẻ đúng hơn bao giờ hết.
Theo Marca, Real sẵn sàng phá sâu kỉ lục chuyển nhượng để mua Neymar từ PSG. Con số Real đưa ra là 262 triệu bảng, tức gấp 1,33 lần so với mức 198 triệu bảng mà PSG đã chi ra để giải phóng Hợp đồng của Neymar với Barcelona.
Trong hợp đồng Neymar kí với PSG tồn tại một điều khoản… rất có lợi cho chinh anh cũng như bất kì CLB nào muốn sở hữu ngôi sao người Brazil. Đó là mức giải phóng hợp đồng giữa Neymar và PSG vào thời điểm mùa giải 2018-2019 kết thúc. Con số này chỉ là 195 triệu, tức là còn thấp hơn số tiền mà PSG dùng để mua đứt Neymar từ Barca.
Real không mấy mặn mà trong 2 kì chuyển nhượng hè 2017 và tháng 1 này nhưng khi Florentino Perez quyết tâm mua sở hữu một ngôi sao nào đó thì rất hiếm khi chủ tịch CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mua hụt.
Chủ tịch Perez đang muốn có Neymar trong đội hình Real AFP
Tham vọng và độ chịu chi của Real cộng với điều khoản bất lợi nêu trên đẩy PSG vào thế buộc phải lựa chọn. Hoặc bán Neymar cho Real hè này với giá 262 triệu bảng để chắc chắn có lời hoặc giữ Neymar đến hết mùa giải 2018-2019, thời điểm họ sẽ mất Neymar theo đúng cách mà họ có cầu thủ này từ Barca.
Một tuần trước PSG còn giữ thái độ đanh thép với những “đòn tấn công” từ Real nhưng ở thời điểm hiện tại đã xuất hiện những dấu hiệu cho thấy PSG dần… xuống nước.
Một nguồn tin từ Le Foot dẫn rằng PSG sẵn sàng để Neymar ra đi, nếu cầu thủ này giúp CLB giành Champions League ngay mùa giải này. Một phương án khác, theo tờ L’Equipe, cho thấy PSG cũng đang tính tới khả năng để Neymar tới Real và nhận về…. Cristiano Ronaldo, người liên tục nói tới chuyện rời Bernabeu trong thời gian gần đây.
Hè 2013, Real từng thất bại đau đớn trong cuộc đua giành Neymar với Barca. Và không ngạc nhiên khi Perez coi Neymar là mục tiêu số 1 cần phải giành lại bằng được cho cuộc tái thiết của Real mùa sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.