PSG chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Hà Lan

07/12/2018 19:05 GMT+7

PSG đã có bước tiến quan trọng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ tài năng Frenkie De Jong của Ajax trước các đại gia như Barcelona, Man City, Real Madrid và Juventus.

Theo nhật báo Hà Lan De Telegraaf, PSG gần như đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của De Jong, một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Ajax. Đội bóng nước Pháp đã vượt qua một loạt đại gia như Barcelona, Man City, Real Madrid và Juventus để có được cầu thủ 21 tuổi trong mùa hè tới.

tin liên quan

Thua tiếp PSG, Liverpool đối mặt nguy cơ chia tay Champions League

Vẫn giữ mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh, nhưng tại Champions League vì trận thua tai hại trước Red Star Belgrade 0-2 ở vòng trước đã kéo Liverpool vào sa lầy khi thua tiếp PSG 1-2 rạng sáng nay 29.11 khiến có nguy cơ chia tay sớm.

De Telegraaf cho biết PSG sẵn sàng trả 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của De Jong. Giám đốc điều hành Ajax là Marc Overmars cho biết đã tiến hành thương lượng với PSG và đội bóng thủ đô nước Pháp rất có thiện chí, sẵn sàng đáp ứng mức giá mà CLB Hà Lan đòi hỏi.
Dù vậy, ông Overmars cho biết Ajax và PSG vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng và một số đội bóng lớn khác ở châu Âu vẫn tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến De Jong.
Ở mùa giải này, De Jong đã ghi được 2 bàn trong 22 trận đấu cho Ajax. Anh cũng góp mặt trong đủ 10 trận tại Champions League (bao gồm cả vòng loại) cho đội bóng Hà Lan. 
 
Rabiot muốn rời khỏi PSG trong mùa hè tới AFP
PSG đang tìm kiếm một tiền vệ để thay thế cho Adrien Rabiot. Tiền vệ người Pháp đã quyết chí rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử khi không gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.
Trong cuộc phỏng vấn trên Guardian cách đây vài ngày, De Jong nói anh cũng chưa biết tương lai của mình sẽ ra sao: "Thật khó nói điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp với Ajax rồi sau đó xem chuyện gì sẽ xảy ra. Có thể tôi sẽ ở lại thêm 1 năm nữa và cũng có thể tôi sẽ ra đi. Tuy nhiên, đó không phải là điều tôi quan tâm trong thời điểm hiện nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.