PSG có bộ đôi Ibrahimovic - Thiago Silva của AC Milan?

12/07/2012 06:39 GMT+7

(TNO) Báo chí Pháp và Ý vừa gây sốc khi đưa tin CLB AC Milan đã chấp nhận bán tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hậu vệ Thiago Silva cho Paris St-Germain (PSG) với giá chuyển nhượng 65 triệu euro.

(TNO) Báo chí Pháp và Ý vừa gây sốc khi đưa tin CLB AC Milan đã chấp nhận bán tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hậu vệ Thiago Silva cho Paris St-Germain (PSG) với giá chuyển nhượng 65 triệu euro.

>> Cựu cầu thủ AC Milan tham gia chính trường
>> AC Milan bắt đầu tăng cường lực lượng
>> Nesta sẽ rời khỏi AC Milan mùa hè này

Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva sẽ rời AC Milan sang PSG?
Ibrahimovic (11) và Silva (phải) là hai cầu thủ rất quan trọng của AC Milan - Ảnh: AFP

Vào sáng ngày thứ tư (11.7, giờ địa phương), tin từ báo L'Equipe đã cho hay PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Z.Ibrahimovic và T.Silva. Buổi chiều cùng ngày, kênh Sky Sport Italia xác nhận lại thông tin trên và cho biết phía AC Milan đã đồng ý mức giá 65 triệu euro đối với hai ngôi sao nói trên mà đội bóng nhà giàu nước Pháp đưa ra.

Theo Eurosport, đại diện của Ibrahimovic, ông Mino Raiola cũng vừa trải qua cuộc thảo luận kéo dài 4 giờ đồng hồ với phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan xung quanh vụ chuyển nhượng. Báo chí Ý cũng cho biết ông Raiola đã đáp chuyến bay đến Thụy Điển nhằm thuyết phục Ibrahimovic đổng ý chuyển sang khoác áo PSG.

Được biết, Ibrahimovic hiện vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân San Siro đến tận năm 2015. Trong khi đó, Thiago Silva cũng vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan đến mùa hè 2017.

Cách đây không lâu, PSG từng đặt lên bàn đàm phán số tiền 46 triệu euro để hỏi mua Thiago Silva, nhưng sớm bị từ chối do chủ tịch Silvio Berlusconi không đồng ý để cầu thủ này ra đi. Song, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti, một người cũ của AC Milan, vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ tuyển thủ người Brazil.

Trong khi đó, tương lai của Ibrahimovic lại đang trở thành đề tài tranh luận kể từ cuối mùa giải 2011-2012. Cựu tiền đạo Inter Milan từng công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng bất hợp lý khiến AC Milan để mất chức vô địch Serie A về tay Juventus.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.