PSG có nhiều kế hoạch sẵn sàng chiêu mộ Cristiano Ronaldo kể cả đổi Neymar

Giang Lao
Giang Lao
11/11/2020 09:35 GMT+7

Theo nhà báo Ý, Tancredi Palmeri của kênh beIN Sports tiết lộ, CLB PSG từ một năm trước đã có kế hoạch chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ Juventus , và nay đội bóng thành Paris vẫn theo đuổi.

Cùng diễn biến mới đây, trả lời phỏng vấn kênh PSGTV, Giám đốc thể thao PSG, cựu danh thủ Leonardo cũng xác nhận: “Trong bóng đá ngày nay không ai dự báo trước điều gì xảy ra. Nếu ngày mai thức dậy, Cristiano Ronaldo nói rằng anh ấy muốn ra đi. Sẽ có nhiều CLB săn đuổi cậu ấy, và PSG là một trong số đó”.
Cũng theo ông Leonardo: “PSG có kế hoạch chuyển nhượng, một bản danh sách cần mua sắm, nhưng chúng tôi phải đặt thứ tự ưu tiên. Tuy nhiên, như đã nói có rất nhiều điều khó lường xảy ra và chúng tôi phải cân nhắc. Trước mắt, chúng tôi đang đàm phán gia hạn với Neymar, Mbappe và Di Maria”.
Mặc dù vậy, vị Giám đốc thể thao của PSG cũng thừa nhận: “Tác động kinh tế từ đại dịch khiến PSG lỗ từ 15 đến 20% thu nhập, và mùa này con số sẽ còn nhiều hơn. Vì thế, mọi chuyện (đàm phán gia hạn) sẽ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi có thực lực để vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay, và tôi tin PSG sẽ thành công giữ chân Mbappe và Neymar”.
Trong khi đó, theo nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN Sports tiết lộ, PSG từng có kế hoạch sẵn sàng chiêu mộ Cristiano Ronaldo, trong đó có cả ý định trao đổi Neymar với Juventus cách đây 1 năm. Hiện đội bóng thành Paris này vẫn ưu tiên chiêu mộ Cristiano Ronaldo nếu có cơ hội.

Ông Leonardo (phải) và Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch CLB PSG

Reuters

Hiện có nhiều tin đồn từ báo chí Ý cho rằng CLB Juventus đang muốn bán Cristiano Ronaldo vì ảnh hưởng kinh tế bởi đại dịch, và ngày càng không kham nổi mức lương “khủng” hơn 600.000 euro/tuần trả cho siêu sao 35 tuổi này.
Cristiano Ronaldo còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, nhưng có thông tin đội bóng thành Turin sẽ không gia hạn hợp đồng với danh thủ Bồ Đào Nha, mà có thể tìm cách chuyển nhượng anh để thu lại phần nào chi phí để tháo gỡ khó khăn về tài chính.
Nếu bán Cristiano Ronaldo, thì chỉ có PSG là đủ năng lực tài chính và tham vọng muốn mua, hoặc các CLB ở Anh như Man City hay Manchester United, và thậm chí cả Wolverhampton, vì CLB này có ông Jorge Mendes (đại diện của Cristiano Ronaldo nằm trong ban điều hành).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.