PSG có thể là điểm đến của Buffon sau khi rời Juventus

18/05/2018 14:05 GMT+7

Gianluigi Buffon đã tuyên bố sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này nhưng vẫn chưa giải nghệ. Điều mà người hâm mộ quan tâm hiện nay là thủ thành 40 tuổi này sẽ đầu quân cho đội bóng nào. p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none}

Buffon đã nói rất nhiều trong cuộc họp báo đặc biệt và đầy cảm xúc vào chiều quan hưng tựu chung lại, có 3 nội dung chính sau đây.
Thứ nhất, Buffon sẽ rời Juventus khi mùa giải này khép lại. Thứ hai, Buffon cũng không tái xuất trong màu áo tuyển quốc giá Ý thêm nữa. Và thứ 3, Buffon chia tay Juve nhưng chưa treo găng.

tin liên quan

Buffon sẽ rời Juventus nhưng chưa giải nghệ
Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã thông báo việc chia tay Juventus khi mùa giải này kết thúc trong cuộc họp báo diễn ra hôm nay. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định giải nghệ.
Chi tiết thứ 3 là rất quan trọng bởi nó mở ra cơ hội sở hữu thủ thành 40 tuổi, cho những CLB vẫn ngưỡng mộ Buffon lâu nay.
Bằng chứng là ngay sau khi cuộc họp báo của Buffon khép lại đã xuất hiện 2 lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu châu Âu về việc muốn có anh. Đầu tiên là Liverpool, rồi Atletico Madrid và mới nhất là PSG.
Trong đó, PSG đã ngay lập tức thể hiện thái độ cầu thị lớn lao dành cho thủ môn kì cựu người Ý. Hợp đồng 2 năm, một suất bắt chính tại Ligue 1 và Champions League mùa tới cùng mức lương không dưới 8 triệu euro/mùa là những nội dung chính trong lời đề nghị của PSG, theo tin từ tờ Le Parisien.
Trong cuộc họp báo của mình, Buffon có nói anh chưa sẵn sàng cho việc giải nghệ và bến đỗ tiếp theo của anh, nếu có, chắc chắn sẽ là một đội bóng có tiềm lực và tham vọng lớn để có thể đua tranh những danh hiệu đỉnh cao.
PSG vừa bổ nhiệm Tuchel làm HLV AFP
PSG, sau khi thêm 1 lần nữa nhận trái đắng ở Champions League mùa này, đang có những bước đi hết sức mạnh mẽ cho công cuộc chinh phục đỉnh cao châu Âu mùa tới. Qua việc sa thải HLV Unai Emery và mời về chiến lược gia cấp tiến Thomas Tuchel.
Buffon đã giành cúp UEFA (cũ) với Parma, đã cùng Juve chinh phục hàng loạt danh hiệu quốc nội sau 17 năm gắn bó nhưng thủ môn này vẫn “vô duyên” với Champions League, khi thất bại ở tổng cộng 3 trận chung kết vào các năm 2003, 2015 và 2017.
PSG cần Buffon cho cuộc chinh phục Champions League của họ. Và Buffon, nếu gia nhập PSG, cũng có một bệ phóng đủ tốt để vươn tới đỉnh cao còn thiếu trong sự nghiệp. Khả năng, cả hai tiến sát lại với nhau, ngay trong những ngày hè này, vì thế, là rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.