PSG cuống cuồng trước nguy cơ bị Covid-19 ‘tấn công’ Di Maria

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/09/2020 07:55 GMT+7

Hai cầu thủ giấu tên của CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã xuất hiện các triệu chứng nhiễm Covid-19 ngay trước thềm mùa giải mới khiến đương kim á quân Champions League cuống cuồng.

"Hai cầu thủ của PSG bị nghi nhiễm Covid-19. Tình trạng sức khỏe của họ hiện khá ổn. Họ đã được thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp", PSG cho biết trong một thông báo. Một nguồn tin của đội bóng thủ đô Paris (Pháp) nói với AFP rằng họ đang chờ kết quả kiểm tra Covid-19 của 2 cầu thủ.

Ngôi sao người Argentina, Di Maria góp công lớn giúp PSG vào chung kết Champions League

AFP

Nhật báo thể thao Pháp L'Equipe đưa tin các cầu thủ có thể là bộ đôi người Argentina Angel Di Maria và Leandro Paredes, những người đã trải qua kỳ nghỉ cùng nhau ở Ibiza (Tây Ban Nha). Đây là 2 ngôi sao góp công lớn giúp PSG lọt vào đến chung kết Champions League vừa qua.
PSG chuẩn bị khởi đầu mùa giải mới để bảo vệ danh hiệu Ligue 1 tại Lens vào ngày 10.9. Điều lệ của ban tổ chức giải quy định rằng các buổi tập của đội phải bị hủy bỏ nếu một CLB có 4 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có thể hoãn trận đấu.

PSG đã không thể lên ngôi Champions League sau khi thua Bayern Munich ở trận chung kết

AFP

Trong những tuần gần đây, một số CLB hàng đầu của Pháp đã báo cáo những trường hợp nhiễm Covid-19 như Lyon, Marseille, Rennes, Nantes và Montpellier. Trận đấu giữa Marseille với Saint-Etienne vào ngày 21.8, trận được coi là trận mở màn Ligue 1 mùa giải 2020 - 2021, đã bị hoãn lại do một số trường hợp nhiễm bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.