PSG e ngại trọng tài trước trận tái đấu với Real Madrid

06/03/2018 13:15 GMT+7

Trên L'Equipe, ban lãnh đạo PSG đã có những chia sẻ trước trận tái đấu quan trọng với Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cụ thể, Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG tỏ ra quan ngại về vấn đề trọng tài ở trận đấu sắp tới. Ông cho biết: “Ở lượt đi, đó không chỉ là trận đấu giữa những cầu thủ mà còn còn bị ảnh hưởng từ những người khác. Tôi không hề có ý biện minh cho thất bại của đội bóng nhưng mọi người đều cảm thấy có gì đó không tôn trọng Paris và cả nước Pháp”.
“Điều tương tự cũng đã xảy ra ở mùa giải trước. Chúng tôi phải đối mặt với một trọng tài không có kinh nghiệm. Câu hỏi quan trọng ở đây là tại sao những điều đó lại xảy ra? Trong trận đấu sắp tới, PSG cần một người cầm còi sáng suốt và đủ đẳng cấp để điều khiển trận đấu”, Henrique nói thêm.
Đội chủ sân Parc des Princes đã có kí ức đang quên tại vòng 1/8 Champions League mùa trước. Nắm lợi thế 4 bàn thắng trước Barca, PSG vẫn ngậm ngùi chia tay giải đấu sau thất bại thảm hại 6-1 vì những sai lầm nghiêm trọng của người Đức Deniz Aytekin.
Mới đây, ông vua áo đen tiếp tục trở thành để tài gây tranh cãi trong trận thua của PSG trước Real Madrid. HLV Emery rất bức xúc khi chứng kiến các học trò nhiều lần chịu thiệt vì phán quyết được trọng tài:"Ở trận lượt về, tôi muốn trọng tài Rocchi tiếp tục cầm còi và làm đúng với những gì từng thổi tại Bernabeu. Điều này có nghĩa đội chủ nhà luôn được hưởng lợi".
Neymar đã phải trở về Brazil để phẫu thuật Reuters
Ngoài ra, Giám đốc thể thao người Bồ Đào Nha còn có những chia sẻ về Neymar: “Sự vắng mặt của cậu ấy là một sự mất mát. Neymar luôn thể hiện đẳng cấp vượt trội và giúp đội bóng thi đấu tốt hơn. Dẫu không có mặt trên sân, cậu ấy vẫn có thể truyền cảm hứng cho các đồng đội”.
“Chúng tôi đã thảo luận với đội ngũ bác sĩ của PSG và từ đội tuyển quốc gia Brazil cùng gia đình của cậu ấy. Đã có lúc chúng tôi không cùng chung quan điểm nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của cậu ấy. Đó là lý do chúng tôi đi đến quyết định để Neymar trải qua ca phẫu thuật”, Antero Henrique cho biết thêm.
Thua 1-3 tại Madrid, PSG phải giành chiến thắng 2-0 ở lượt về mới lách qua khe cửa hẹp. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng thực hiện khi Real cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh một đội bóng lớn. Với lợi thế thi đấu trên Parc des Princes cùng 1 bàn thắng sân khách, cổ động viên PSG có quyền hi vọng vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.