PSG hạ Inter Milan trong trận ra mắt của HLV Emery

25/07/2016 08:06 GMT+7

Tân HLV Unai Emery có thể hài lòng khi Paris Saint Germain (PSG) giành chiến thắng 3-1 trước Inter Milan trong trận đấu thuộc giải International Champions Cup diễn ra rạng sáng nay (25.7, giờ VN).

Xem diễn biến chính trận Inter Milan - PSG: 1-3
Trong trận đấu diễn ra trên sân Autzen ở bang Oregon (Mỹ), cú đúp của hậu vệ Serge Aurier và pha đá phạt trực tiếp thành bàn của một hậu vệ khác là Layvin Kurzawa đã giúp cho PSG có được chiến thắng 3-1 trong trận đấu đầu tiên của HLV Emery.
Inter Milan ra sân trong trận đấu với PSG mà không có sự xuất hiện của tiền đạo Mauro Icardi. Chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ chuyển sang Napoli để thay thế cho Gonzalo Higuain, người chuẩn bị sang Juventus. Chính vì thế, HLV Roberto Mancini đã sử dụng cặp tiền đạo Stevan Jovetic - Rodrigo Palacio.
Jovetic chính là người gỡ hòa cho Inter Milan khi thực hiện thành công quả đá phạt đền ở những phút bù giờ của hiệp 1. Trước đó, PSG có bàn mở tỷ số ở phút 14 sau khi thủ môn Samir Handanovic bắt bóng không dính trong tình huống Hatem Ben Arfa đá phạt, tạo điều kiện cho Aurier đệm bóng vào lưới một cách dễ dàng.
PSG và Inter Milan đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn khi thay phiên nhau vây hãm khung thành đối phương. Tuy nhiên, phải đến phút 61, khán giả mới được chứng kiến thêm bàn thắng. Đó là tình hướng mà Kurzawa thực hiện hoàn hảo một pha đá phạt trực tiếp để ghi bàn.
PSG đã có chiến thắng trong trận đấu ra mắt HLV Emery AFP
Số phận trận đấu tưởng chừng như đã được định đoạt khi Edinson Cavani nhận bóng trong tư thế trống trải trong khu cấm địa Inter Milan ở phút 76. Thế nhưng tiền đạo người Uruguay lại phung phí cơ hội khi sút bóng đi chệch khung thành.
Dù vậy, CĐV của PSG vẫn có thể ăn mừng bàn thắng thêm một lần nữa vào cuối trận. Trong một pha lên tham gia tấn công, Aurier một lần nữa có mặt đúng chỗ đón đường chuyền từ Alec Georgen để đánh đầu ghi bàn.
Sau trận đấu này, vào ngày 27.7, PSG sẽ có trận đấu với Real Madrid tại Ohio. Trong khi đó, Inter Milan sẽ gặp Bayern Munich ở North Carolina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.