PSG lại gặp rắc rối vì để CĐV công kích Neymar

22/08/2019 09:26 GMT+7

Chưa nuốt trôi thất bại trước Rennes ở vòng 2 Ligue 1, Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục gặp rắc rối khi bị Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) phạt vì để CĐV trương biểu ngữ công kích siêu sao Neymar.

Án phạt mà ủy ban kỷ luật của LFP đưa ra chỉ 2.000 euro nhưng nhà vô địch Ligue 1 một lần nữa phải đau đầu đối với việc đi-ở của Neymar. Theo LFP, PSG bị phạt sau khi người hâm mộ của đội bóng trương những biểu ngữ với nội dung tiêu cực nhằm vào siêu sao người Brazil trong chiến thắng 3-0 trước Nimes trên sân nhà Parc des Princes ở trận mở màn Ligue 1 mùa này vào ngày 11.8.

Với những biểu ngữ công kích, CĐV của PSG gần như muốn Neymar ra đi càng nhanh càng tốt

AFP

Theo đó, một biểu ngữ kêu gọi tiền đạo 27 tuổi phải nhanh chóng rời khỏi nhà vô địch Pháp, trong khi một biểu ngữ khác bày tỏ sự không hài lòng với hành vi thiếu đạo đực của chàng cầu thủ này. LFP cho biết đã phạt dành cho hành vi CĐV của PSG sử dụng pháo sáng và trường các biểu ngữ có nội dung công kích cầu thủ. Điều này một lần nữa cho thấy tương lai của cầu thủ đắt giá nhất thế giới “đi không xong, ở không yên” tại đội bóng thủ đô Paris. Trong đó, khả năng Neymar sẽ trở lại Barcelona đang rất cao khi Real Madrid được cho là đã rút lui thương vụ này.
Tuy nhiên, theo tờ Le Parisien, cuộc đàm phán giữa PSG và Barcelona về thương vụ Neymar hiện ngày càng phức tạp dù ngày đóng cửa chuyển nhượng ở Pháp đang đến gần (ngày 2.9). Trước đó, theo nguồn tin từ tờ báo trên, lời đề nghị đầu tiên cách đây hơn 1 tuần của đội bóng xứ Catalan về việc chi 40 triệu euro cộng thêm Philippe Coutinho và có thể Arturo Vidal đã bị PSG từ chối. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ Barcelona vừa mở đàm phán theo hướng mới với đề nghị mượn Neymar trong 2 năm.

Neymar đến nay vẫn chưa đá cho PSG trận nào ở mùa này

AFP

Neymar đến nay vẫn chưa ra sân thi đấu cho PSG trận nào ở mùa này. Mặc dù đã ghi 51 bàn sau 58 trận kể từ khi gia nhập PSG 2 năm trước với giá kỷ lục 222 triệu euro nhưng siêu sao 27 tuổi này đang trở thành một “cái gai” trong mắt người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp sau những hành vi “xấu xí” trong và ngoài sân cỏ gần đây.
Mbappe bất ngờ đẩy Neymar ra khỏi hàng ngũ PSG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.