PSG lại hụt bước ở Ligue 1

21/12/2014 07:29 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch Paris Saint-Germain (PSG) một lần nữa mở đường cho Marseille gia tăng cách biệt khi để Montpellier cầm chân 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng 19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (21.12, giờ VN).

(TNO) Đương kim vô địch Paris Saint-Germain (PSG) một lần nữa mở đường cho Marseille gia tăng cách biệt khi để Montpellier cầm chân 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng 19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (21.12, giờ VN).

>> PSG và Marseille rủ nhau nếm thất bại
>> Ibrahimovic lập cú đúp, PSG chiếm ngôi đầu
>> Bị Lille cầm chân, PSG vuột cơ hội soán ngôi đầu  


PSG (áo xanh) đã có một đấu không thành công - Ảnh: AFP

Hội tụ mọi lợi thế trước đối thủ có phong độ phập phù ở mùa này nhưng đội chủ sân Parc des Princes có màn thể hiện đầy thất vọng trong 45 phút đầu tiên. HLV Laurent Blanc đã tung ra sân những “chiến binh” tốt nhất nhưng lối chơi của đội bóng thủ đô Paris lại khá rời rạc và phải mất đến 40 phút mới có được một tình huống tấn công có nét.

Thậm chí, nếu không có quyết định gây tranh cãi của trọng tài, Montpellier đáng lẽ ra đã có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1 khi Morgan Sanson sút tung lưới thủ thành Salvatore Sirigu nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị.

Sự bế tắc của PSG tiếp tục thể hiện trong đầu hiệp 2 ngoại trừ tình huống dứt điểm cận thành của Thiago Silva ở phút 63 và được Anthony Mounier (Montpellier) cứu thua trên vạch vôi.

Trong khi đó, mặc dù ghi đến 7 bàn thắng trong 2 trận gần nhất, nhưng Montpellier vẫn hài lòng với một trận “tịt ngòi” trên sân “nhà giàu” PSG để duy trì vị trí thứ 10.


Nỗi thất vọng của các ngôi sao PSG - Ảnh: AFP

Trận hòa buồn tẻ ở vòng 19 của PSG đã mở ra cơ hội cho Marseille kết thúc năm 2014 với ngôi đầu bảng nếu như đội bóng thành phố cảng có kết quả tốt trước Lille ở loạt đấu muộn.

Trái ngược với PSG, đương kim á quân AS Monaco đang dần hồi sinh khi đánh bại chủ nhà Metz 1-0 nhờ pha lập công của Yannick Ferreira-Carrasco ở phút 79. Chiến thắng này giúp đội bóng công quốc vươn lên vị trí thứ 5 đồng thời tạm rút ngặn khoảng cách với Marseille xuống còn 6 điểm (32 so với 38).

Loạt trận đêm qua và rạng sáng nay cũng là một vòng đấu buồn cho các chủ nhà khi tất cả đều bị mất điểm. Hai đội chủ nhà Rennes, Metz và Lorient thúc thủ trước Reims (1-3) và Nantes (1-2), trong khi Toulouse và Caen đều bị các vị khách Guingamp và Bastia chia điểm với cùng trận hòa 1-1.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.