PSG - Liverpool: Nóng cả nước Pháp

Kim Chao
Kim Chao
28/11/2018 14:33 GMT+7

Cuộc đối đầu PSG - Liverpool vào rạng sáng mai 29.11 (theo giờ VN) là trận đấu hấp dẫn nhất và biến bảng C thành đấu tử thần nhất vòng bảng Champions League.

Paris Saint Germain là đội bóng không có đối thủ ở giải quốc nội. Phong độ đó khiến họ cô đơn trên bảng xếp hạng với khoảng cách khá xa so với các đội bám theo. Tuy nhiên khi bước ra châu Âu, PSG không nắm thế thượng phong nổi bởi đấu trường Champions League không hề đơn giản. Đội bóng của thủ đô Paris mới đạt 5 điểm sau 4 trận đấu, nhiều hơn Crvena Zverda, đội bóng ít tên tuổi đến từ Serbia chỉ 1 điểm. Sau trận thua 3-2 trên sân Liverpool ở lượt đi, mọi điểm yếu của PSG đã lộ rõ. Những siêu sao như Neymar, Mbappe không thể lấp đầy những khoảng trống ở hàng thủ, nơi HLV Tuchel gia cố mãi mà không xong.
Dù vậy, trận đấu giữa Paris Saint Germain và Liverpool luôn làm đau đầu giới bình luận bởi mọi kết quả đều có thể xảy ra và mọi điểm trên sân "Công viên các hoàng tử" đều là điểm nóng.
Phong độ của PSG rất đáng nể, họ toàn thắng cả 14 trận ở mùa giải này, thâu tóm mọi thành tích trong nước. Nhưng họ vẫn còn thiếu một cái gì đó khi bước chân ra châu Âu:
Liverpool có dấu hiệu mệt mỏi khi chỉ giành những chiến thắng vừa đủ trong các trận đấu gần đây. Họ bất ngờ thua 0-2 trên sân Crvena Zverda ở lượt đấu trước khiến tình hình bảng C quá phức tạp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.