PSG nhấn chìm đội hình 2 của AS Monaco tại Cúp Quốc gia Pháp

27/04/2017 08:35 GMT+7

Đã không có một trận đấu hấp dẫn giữa PSG và AS Monaco tại bán kết Cúp Quốc gia Pháp dù xuất hiện một cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Sau 90 phút, PSG đè bẹp AS Monaco với tỷ số đậm 5-0. Kết quả này sẽ khiến những ai không theo dõi trận đấu bất ngờ vì đội bóng Công quốc đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Họ cũng vào bán kết Champions League. Tỷ số thua 0-5 tưởng chừng PSG quá mạnh, còn Monaco như một kẻ nhược tiểu.
Tuy nhiên, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco dường như muốn bỏ Cúp Quốc gia. Bằng chứng ông tung vào sân những cầu thủ của đội hình 2. Nhiều ngôi sao như Radamel Falcao, Bernardo Silva, Kylian Mbappe và Kamil Glik đều không ra sân trong trận này.
Chính sự chênh lệch lực lượng dẫn đến kết quả AS Monaco thảm bại với tỷ số đậm. Sau trận đấu, HLV Leonardo Jardim không quá thất vọng. Ông cho rằng mình không có nhiều lựa chọn bởi đội bóng còn hai mặt trận phải chinh chiến gồm Ligue 1 và Champions League.
"Chúng tôi không hề thiếu tôn trọng giải đấu. Đội hình chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương, đã vậy CLB còn rất nhiều trận đấu trên các mặt trận khác nhau. AS Monaco vẫn còn 7 trận đấu trong 1 tháng, do đó không thể giữ nguyên đội hình để thi đấu từ trận này qua trận khác", HLV Leonardo Jardim cho biết.
Đội hình 2 của AS Monaco đã không thể chịu nổi sức tấn công mạnh mẽ của PSG Reuters
Cũng theo nhà cầm quân 42 tuổi, các cầu thủ của ông không phải "những cỗ máy" đủ sức cày ải liên tục. Vì vậy, đội nhà phải có những toan tính thiết thực.
Nếu AS Monaco đưa vào sân đội hình 2, thì PSG lại tỏ ra rất quyết tâm ở đấu trường này. Họ dùng toàn ngôi sao như Edinson Cavani, Julian Draxler, Angel di Maria, Marco Verratti.. ở trận bán kết cúp Quốc gia Pháp. Sau hai hiệp, Draxler, Cavani, Matuidi, Marquinhos và Mbae (đốt lưới nhà) mang về 5 bàn thắng cho đại diện thủ đô, theo đó giúp họ vào chung kết gặp Angers.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.