PSG quyết tâm kéo Di Maria rời khỏi M.U

15/07/2015 14:50 GMT+7

(TNO) PSG đang tiến gần đến việc giành được chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria khi cầu thủ người Argentina muốn rời khỏi Manchester United (M.U), theo báo chí Anh.

(TNO) PSG đang tiến gần đến việc giành được chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria khi cầu thủ người Argentina muốn rời khỏi Manchester United (M.U), theo báo chí Anh.

Di Maria thường xuyên phải ngồi dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP
Theo Daily Star, PSG sẵn sàng trả cho M.U 43 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria. Tuy nhiên, đội bóng Anh vẫn chưa đồng ý. Đội chủ sân Old Trafford định giá cầu thủ người Argentina 50 triệu bảng.
Đó đã là cái giá mà M.U chịu lỗ khi họ đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để mua Di Maria từ Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái. Sau khi gia nhập M.U, tiền vệ 27 tuổi đã thi đấu không thành công và bị đẩy lên băng ghế dự bị trong khoảng thời gian cuối mùa giải vừa qua.
Hiện Di Maria và đồng đội Marcos Rojo vẫn đang trong kỳ nghỉ khi vừa cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại Copa America, giải đấu mà đội bóng xứ Tango một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch khi để thua Chile trong những loạt sút luân lưu ở trận chung kết.
Tiền vệ người Argentina có thể sẽ rời M.U để sang PSG - Ảnh: AFP
Trong khi đó, Sport Mail cho biết ban đầu Di Maria muốn ở lại sân Old Trafford để chứng tỏ tài năng của mình. Tuy nhiên, sau khi PSG đồng ý trả cho Di Maria mức lương 200.000 bảng/tuần thì cầu thủ này đã đổi ý.
Sport Mail cũng nhận định rằng PSG sẽ đẩy nhanh vụ chuyển nhượng này trong thời gian ngắn sắp tới. Họ muốn có Di Maria trong đội hình đi du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Cavani là mục tiêu mà M.U theo đuổi từ lâu - Ảnh: AFP
Để có thể thành công trong thương vụ này, PSG có 2 cách. Một là họ sẽ phải chấp nhận mức giá 50 triệu bảng mà M.U đưa ra. Hai là dùng tiền đạo Edinson Cavani để trao đổi và cộng thêm một khoản tiền.
Cách thứ 2 xem ra có khả năng thành công cao hơn. Bởi HLV Louis Van Gaal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp sau khi đã để Robin Van Persie sang Fenerbahce và Cavani đã là mục tiêu mà M.U theo đuổi trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.