PSG sẵn sàng để Neymar và Mbappe ra đi nếu được giá

Giang Lao
Giang Lao
17/06/2019 10:14 GMT+7

Theo tờ L'Equipe, CLB PSG của Pháp sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil, Neymar và thậm chí cả sao trẻ Kylian Mbappe nếu trong thời gian tới họ nhận được đề nghị với giá cả chuyển nhượng hợp lý.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ France Football, chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi nói: “PSG sẽ không còn nhượng bộ với bất cứ các cầu thủ ngôi sao nào nữa. Họ phải có trách nhiệm với đội bóng. Họ phải tập luyện và thi đấu tận lực cho đội bóng. Họ không phải đến đây chỉ là để vui chơi và giải trí. Nếu ai cảm thấy không hài lòng, thì cửa luôn mở và xin chào. Tôi không muốn thấy bất cứ ngôi sao làm mình làm mẩy nào nữa ở PSG”.
Cùng thời điểm này, CLB PSG chính thức ra mắt giám đốc thể thao mới là cựu danh thủ người Brazil, ông Leonardo - trở lại đội bóng thành Paris sau 6 năm chia tay, với mục tiêu thiết lập lại kỷ cương nội bộ đội bóng.
Trang bìa tờ L'Equipe số ra mới nhất hôm 16.6 khẳng định PSG sẵn sàng bán Neymar Chụp màn hình
Theo báo chí Pháp, những phát biểu này của ông Al-Khelaifi là nhắm vào các ngôi sao của PSG như Neymar, hay Adrien Rabiot và thậm chí cả sao trẻ Kylian Mbappe. Chính những cầu thủ này góp phần tác động không ít khiến PSG có mùa giải đáng thất vọng ở Champions League mùa trước, bị Manchester United loại ở vòng 16 đội.
Trong đó, Neymar chấn thương dài hạn, Rabiot thì liên tục hục hặc với HLV Thomas Tuchel, còn sao trẻ Mbappe gần đây có vẻ như mắc "bệnh ngôi sao". Cả 3 cầu thủ này hiện điều có nhiều tin đồn sẽ chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.
Mbappe bị đích thân chủ tịch PSG, ông Al-Khelaifi cảnh báo đã mắc "bệnh ngôi sao" Reuters
Chủ tịch Al-Khelaifi đã khẳng định: “Cầu thủ nào không còn muốn cống hiến cho CLB nữa thì họ phải ra đi, và dĩ nhiên chúng tôi phải nhận lại giá cả hợp lý”.
PSG mua Neymar hồi năm 2017 từ Barcelona với giá 222 triệu euro, còn Mbappe từ Monaco hoàn tất năm 2018 với giá trị 180 triệu euro. Đây là 2 bản hợp đồng giữ kỷ lục cao nhất hiện nay trong các phi vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới.
Hiện có nhiều tin đồn 2 CLB Barcelona và Real Madrid ở giải La Liga đang chạy đua tranh mua Neymar và sao trẻ Mbappe. Vì thế rất hứa hẹn, sau khi PSG chính thức lên tiếng thì các cuộc chuyển nhượng “bom tấn” trong thời gian tới với cuộc thay đổi CLB của Neymar và Mbappe hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.