PSG sẽ 'lách luật' để trả tiền phá vỡ hợp đồng cho Neymar rời Barcelona

02/08/2017 20:01 GMT+7

Khoản tiền phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và Barcelona quá lớn sẽ khiến cho Paris Saint-Germain (PSG) gặp đôi chút rắc rối.

Vào sáng nay (2.8, giờ Tây Ban Nha), Neymar đã xuất hiện tại sân tập của Barcelona nhưng không phải là để tập luyện cùng đồng đội mà là để thông báo quyết định ra đi với ban lãnh đạo đội bóng. AFP cho biết tiền đạo người Brazil cũng đã nói lời chia tay với các đồng đội trước khi ra về.
“Neymar đến sân tập theo lịch để thông báo với các đồng đội rằng anh ấy sẽ ra đi. HLV Ernesto Valverde đã đồng ý để anh ấy không tham gia buổi tập để giải quyết vấn đề cá nhân”, nguồn tin của AFP cho biết.

tin liên quan

Barcelona cho phép Neymar sang PSG
Sau một thời gian với nhiều thông tin trái chiều, cuối cùng Barcelona cũng đã đồng ý để Neymar sang Paris Saint Germain với giá kỷ lục thế giới.
Nhiều khả năng, Neymar sẽ sang Paris vào hôm nay hoặc ngày mai để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất việc chuyển sang PSG.
Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy, ban lãnh đạo Barcelona sẽ khiếu nại lên UEFA để tổ chức này xem xét việc PSG sử dụng 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Neymar có vi phạm quy định về Công bằng tài chính (FFF) hay không.
Bên cạnh đó, ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) cũng sẽ ngăn chặn vụ chuyển nhượng này nếu như PSG vi phạm quy định về Công bằng tài chính.
Neymar đến thông báo quyết định ra đi và chào tạm biệt các đồng đội ở Barcelona AFP
Dù vậy, theo Mundo Deportivo, PSG vẫn có cách để hoàn thành vụ chuyển nhượng này. Theo đó, Neymar sẽ ký hợp đồng quảng bá với Qatar Sport Investment, công ty sở hữu PSG. Anh sẽ dùng số tiền có được từ hợp đồng này để tự phá vỡ hợp đồng với Barcelona rồi sau đó đến với PSG.
Như vậy, PSG sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào về vấn đề tài chính mà vẫn có thể sở hữu Neymar. Nếu quả thật PSG và Neymar sử dụng cách này thì UEFA lẫn LFP đều khó lòng ngăn cản chân sút người Brazil đến với đội bóng thủ đô nước Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.