PSG sẽ phải trả 20 triệu bảng nếu muốn có Mourinho

19/11/2017 13:33 GMT+7

Trước sự theo đuổi từ phía Paris Saint-Germain (PSG) đối với HLV Jose Mourinho, Manchester United (M.U) chắc chắn sẽ không để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dễ dàng ra đi.

Theo Sport Mail, Mourinho đã trở thành mục tiêu của PSG trong thời gian gần đây. Đội bóng thủ đô nước Pháp không hề giấu tham vọng trở thành một thế lực mạnh mẽ của làng bóng đá châu Âu khi liên tục chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới. 
Hồi mùa hè vừa qua, PSG đã bỏ ra khoản tiền kỷ lục 222 triệu euro để mang Neymar từ Barcelona về sân Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh đó, đội bóng này còn qua mặt Real Madrid để giành chữ ký của tài năng trẻ sáng giá Kylian Mbappe.
Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG chưa hài lòng với HLV Unai Emery. Ở mùa giải vừa qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã khiến đội bóng thủ đô nước Pháp mất danh hiệu vô địch Ligue 1. Các ông chủ người Ả-rập của PSG cho rằng HLV Emery chưa đủ tầm để giúp đội bóng vươn lên tầm cao mới. Chính vì vậy, họ đã nhắm đến Mourinho.
Sport Mail cho rằng PSG sẽ tiến hành lôi kéo Mourinho để ông chuyển sang Paris làm việc vào mùa hè sắp tới. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Bởi ban lãnh đạo M.U sẽ làm mọi cách để giữ người.
HLV Emery chưa đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo PSG Reuters
Hợp đồng giữa Mourinho và M.U hiện có thời hạn đến tháng 6.2018. Tuy nhiên, trong đó có điều khoản cho phép đội chủ sân Old Trafford gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ kích hoạt điều khoản này nhằm tránh việc mất "Người đặc biệt" vào tay PSG. Khi đó, nếu PSG vẫn muốn có Mourinho thì họ sẽ phải bồi thường 20 triệu bảng, tương đương với 2 năm tiền lương của nhà cầm quân 54 tuổi.
Việc giữ chân Mourinho có ý nghĩa rất quan trọng đối với M.U vì đội bóng này đã trải qua 4 năm sóng gió sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Ở mùa giải này, Mourinho đã bắt đầu giúp cho đội chủ sân Old Trafford tìm lại được hình ảnh của chính mình. Vì thế, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ được đề nghị ký hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn hơn vào cuối mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.