PSG và Arsenal tranh giành sao Juventus

19/05/2016 19:06 GMT+7

Tờ Corriere dello Sport cho biết Arsenal sẵn sàng bạo chi để có chữ ký tiền đạo Alvaro Morata, người đang khoác áo Juventus.

Trường hợp của Morata khá rắc rối. Cầu thủ này đang khoác áo Juventus sau khi chuyển sang đội bóng Ý từ Real Madrid vào năm 2014. Thế nhưng trong hợp đồng hai bên ký kết, Real được phép mua lại Morata với giá chỉ 32 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia được tin rằng chuẩn bị thực hiện điều này.

Song, Real mua Morata để kiếm lời, bởi Arsenal dự định chi 65 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha. Hồi tháng 7.2014, Real bán Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro. Như vậy, cùng với số tiền 32 triệu euro kích hoạt điều khoản mua lại ngôi sao 23 tuổi, "Los Blancos" sẽ lãi 33 triệu euro nếu bán Morata theo mức giá 65 triệu euro.

tin liên quan

De Gea mở đường cho Real Madrid
Real Madrid vẫn có thể sở hữu David De Gea với mức phí 50 triệu bảng. Vốn dĩ, điều khoản phá vỡ hợp đồng trên đã được thủ thành Tây Ban Nha cài vào khi đạt thỏa thuận với Manchester United (M.U).
Với Arsenal, họ rất cần tiền đạo đẳng cấp và đặc biệt phải còn ở độ tuổi trẻ để giải cơn khát danh hiệu quốc nội kéo dài một thập niên qua. Lúc này, Morata trở thành quân bài phù hợp cho kế hoạch của HLV Arsene Wenger. Thế nhưng "Pháo thủ" sẽ không dễ dàng làm được điều mình muốn do vấp phải đối trọng PSG.
Morata (phải) có thể được Real mua lại, sau đó bán cho bên thứ ba để kiếm lời AFP
Gã nhà giàu nước Pháp cũng muốn đưa tác giả 26 bàn thắng sau 92 trận khoác áo Juventus về sân Công viên các Hoàng tử. Họ hứa hẹn trải thảm đỏ cho Morata khi đưa ra mức lương lên tới 9 triệu euro/mùa, cao gấp đôi so với những gì cầu thủ này nhận ở Juventus.

Cùng một diễn biến liên quan đến Real và Juventus, báo TuttoSport cho biết tiền đạo Paulo Dybala đã cự tuyệt đại diện thành Madrid. Có tin đồn "Kền kền trắng" (biệt danh Real) sẽ bỏ ra từ 70 tới 80 triệu euro để mua chân sút người Argentina. Trước đó, Juventus từng tốn 40 triệu euro mới có được Dybala từ Palermo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.