PSG và Real Madrid cầm chân nhau tại Paris

22/10/2015 06:34 GMT+7

(TNO) Sở hữu dàn sao tấn công mạnh mẽ nhưng cả Paris Saint Germain (PSG) lẫn Real Madrid đều không thể ghi bàn vào lưới đối phương trong cuộc đối đầu ở bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (22.10, giờ VN).

(TNO) Sở hữu dàn sao tấn công mạnh mẽ nhưng cả Paris Saint Germain (PSG) lẫn Real Madrid đều không thể ghi bàn vào lưới đối phương trong cuộc đối đầu ở bảng A Champions League diễn ra rạng sáng nay (22.10, giờ VN).

PSG (áo xanh) có phần lấn lướt Real Madrid - Ảnh: Reuters
PSG tiếp Real Madrid được xem là cuộc đối đầu giữa các vì sao khi hai đội sở hữu lực lượng hùng hậu. Dù vậy, đội khách có phần hơi lép vế hơn khi hành quân đến Paris mà không có Gareth Bale, Karim Bezenma và James Rodriguez. Trong khi đó, PSG ra quân với đội hình gần như là mạnh nhất với David Luiz là cái tên duy nhất vắng mặt.
Với lợi thế sân nhà, PSG chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có cơ hội ghi bàn đầu tiên ở phút 11 khi tiền vệ Blaise Matuidi tung ra một cú dứt điểm khá hiểm hóc nhưng thủ môn Keylor Navas đã kịp phản xạ để cứu thua cho Real Madrid.
Hàng thủ chặt chẽ của Real khiến Zlatan Ibrahimovic không có cơ hội nào - Ảnh: Reuters
Dưới sự dẫn dắt của HLV Rafael Benitez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cải thiện được đáng kể khả năng phòng ngự. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Real chưa thua trong một trận đấu chính thức nào, mới thủng lưới 2 bàn sau 8 trận tại La Liga và chưa thua bàn nào tại Champions League sau 2 trận toàn thắng.
Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho các ngôi sao trên hàng công của đội khách. Sau khoảng thời gian đầu bị lấn lướt, Real bắt đầu tạo ra những cơ hội cho riêng mình. Phút 25, Toni Kroos có pha chọc khe thông minh để Jese Rodriguez thoát xuống dứt điểm. Dù vậy, thủ thành Kevin Trapp đã cản phá thành công.
Ronaldo cũng không thể tỏa sáng - Ảnh: Reuters
10 phút sau, thủ môn người Đức tiếp tục cứu thua cho PSG khi bay người đẩy bóng qua xà ngang từ pha đánh đầu hiểm hóc của Cristiano Ronaldo. Đến cuối hiệp 1, Casemiro lại một lần nữa thử tài Trapp bằng một cú sút xa nhưng không thành công.
Thế trận giằng co tiếp tục được duy trì trong hiệp 2. Hai đội cũng tạo ra được thêm một số cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào có thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.
Thủ môn Trapp đã có một trận đấu khá vất vả - Ảnh: Reuters
Với kết quả hòa 0-0, Real Madrid và PSG tiếp tục dẫn đầu bảng A khi cùng có 7 điểm. Real Madrid đứng ở vị trí số 1 do hơn về hiệu số bàn thắng thua. Đội bóng Hoàng gia sẽ trở lại Bernabeu để tiếp kình địch đến từ Pháp trong 2 tuần nữa. Cũng ở bảng đấu này, Malmo xếp thứ 3 khi giành chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk.
Kết quả các trận tại Champions League diễn ra rạng sáng nay (22.10, giờ VN):
Bảng A: 
PSG 0 - 0 Real Madrid
Malmo 1 - 0 Shakhtar Donetsk
Bảng B:
CSKA Moscow 1 - 1 M.U
Wolfsburg 2 - 0 PSV
Bảng C:
Atletico Madrid 4 - 0 FC Astana
Galatasaray 2 - 1 Benfica
Bảng D:
Juventus 0 - 0 Moenchengladbach
Man City 2 - 1 Sevilla
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.