PSG và tuyển Brazil nhận tin vui về Neymar

31/03/2018 07:30 GMT+7

HLV Unai Emery đã mang đến tin vui cho người hâm mộ Paris Saint Germain và tuyển Brazil khi thông báo tiền đạo Neymar sắp trở lại sân cỏ.

Hồi tháng trước, Neymar bị chấn thương trong trận đấu với kình địch Marseille. Tiền đạo người Brazil bị rạn xương mắt cá và xương ngón chân. Lúc đó, đã có người cho rằng chân sút 26 tuổi sẽ vắng mặt đến hết mùa giải này của PSG và thậm chí không thể cùng tuyển Brazil góp mặt ở World Cup 2018 trên đất Nga vào tháng 6 tới.
Sau khi bị chấn thương, Neymar đã trở về quê nhà Brazil để phẫu thuật và dưỡng thương. Mới đây, HLV Emery của PSG đã đưa ra thông báo mới về tình hình chấn thương của cựu tiền đạo Barcelona. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ trở lại sân cỏ trong vòng từ 2 đến 3 tuần nữa.
"Tôi đã nói chuyện với Neymar trong tuần vừa qua. Anh ấy ổn và chúng tôi đã nói về trận chung kết Cúp Liên đoàn. Neymar sẽ xem trận đấu đó và sẽ trở lại Paris trong vòng từ 2 đến 3 tuần nữa", Goal dẫn lời HLV Emery.
Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 1.4, giờ Việt Nam), PSG sẽ thi đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp mà không có Neymar trong đội hình. Tiền đạo người Brazil cũng có thể sẽ tiếp tục vắng mặt khi đội bóng thủ đô nước Pháp gặp Caen ở bán kết Cúp Quốc gia vào ngày 18.4. Tuy nhiên, nếu PSG vào chung kết vào ngày 8.5 thì siêu sao này hoàn toàn có thể góp mặt.
Neymar vẫn đang dưỡng thương ở Brazil Reuters
Thông tin này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ PSG và đặc biệt là những ai yêu thích tuyển Brazil thở phào. Neymar là trụ cột trong đội hình Selecao những năm gần đây. Còn nhớ tại World Cup 2014 trên sân nhà, tuyển Brazil đã phải nhận trận thua thảm với tỷ số 1-7 trước tuyển Đức ở bán kết khi tiền đạo này phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Trước khi chính thức bước vào cuộc chinh phục chức vô địch World Cup 2018 sắp tới, tuyển Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Croatia và Áo. Đó sẽ là cơ hội để Neymar "làm nóng" trước khi đến Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.