PSG ve vãn cả Ronaldo lẫn Mourinho

01/11/2012 15:48 GMT+7

(TNO) Thất bại trong việc chèo kéo ngôi sao Lionel Messi của Barcelona, “gã nhà giàu” nước Pháp Paris Saint Germain (PSG) đang hướng đến mục tiêu mới còn hoành tránh hơn khi dự tính mang về sân Parc des Princes tiền đạo Cristiano Ronaldo và cả… huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho.

(TNO) Thất bại trong việc chèo kéo ngôi sao Lionel Messi của Barcelona, “gã nhà giàu” nước Pháp Paris Saint Germain (PSG) đang hướng đến mục tiêu mới còn hoành tránh hơn khi dự tính mang về sân Parc des Princes tiền đạo Cristiano Ronaldo và cả… huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho.

>> Lionel Messi đánh giá thấp PSG
>> PSG sắp làm “nổ tung” thị trường chuyển nhượng thế giới
>> Real Madrid chưa vội với Ronaldo, Arsenal "loại" Walcott

PSG ve vãn cả Ronaldo lẫn Mourinho
PSG muốn có sự phục vụ của cả Ronaldo (phải) lẫn Mourinho - Ảnh: AFP

Thời gian qua, báo chí đã tốn không ít giấy mực để bình luận chuyện Ronaldo bỗng dưng thấy “buồn” tại Real Madrid và muốn chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu. Nguyên nhân một phần được tin rằng do tay săn bàn người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng với mức lương nhận được. Theo đó, cầu thủ này muốn Real Madrid trả cho anh 18 triệu euro/năm sau thuế.

Trong khi Real Madrid vẫn còn loay hoay đang tìm hướng giải quyết, PSG đã nhân cơ hội này nhảy vào cuộc nhằm có thể thuyết phục Ronaldo đầu quân cho họ.

Báo Gazzetta Dello Sport của Ý đưa tin đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng tại giải Ligue 1 sẵn sàng chi ra 125 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán Ronaldo, đồng thời thuyết phục luôn chiến lược gia tài ba Jose Mourinho chuyển đến sân Parc des Princes.

Hiện tại, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Ronaldo muốn rời Real Madrid do hợp đồng mới giữa anh và đội bóng vẫn chưa được thông qua.

Với PSG, vấn đề giải quyết chuyện lương bổng của Ronaldo và Real Madrid đang lâm vào cảnh bế tắc là cơ hội để họ nuôi hy vọng có được sự phục vụ từ cựu cầu thủ của Manchester United. Phía đội bóng của Pháp sẵn sàng trả cho tiền đạo người Bồ Đào Nha mức lương 18 triệu euro/mùa, nếu anh đồng ý khoác áo PSG.

Cũng có nguồn tin cho hay, Real Madrid đang nhắm đến tiền đạo Radamel Falcao thuộc biên chế Atletico Madrid như một sự thay thế cho Cristiano Ronaldo. Theo đó, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid có thể sẽ cân nhắc khả năng để Ronaldo ra đi, trong trường hợp CLB mua được Falcao.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.