Quà an ủi cho Inter Milan

28/05/2011 23:52 GMT+7

Ánh hào quang ở mùa giải trước đã tắt, Inter lặng lẽ đi tìm danh hiệu an ủi trong trận chung kết Cúp nước Ý gặp Palermo, diễn ra lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng mai.

Ánh hào quang ở mùa giải trước đã tắt, Inter lặng lẽ đi tìm danh hiệu an ủi trong trận chung kết Cúp nước Ý gặp Palermo, diễn ra lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng mai.

Tình cảnh này hoàn toàn trái ngược với cùng thời điểm năm ngoái, khi Inter là trung tâm của cả châu Âu với cú ăn ba lịch sử. Tuy nhiên, với sự ra đi của HLV Jose Mourinho, nhường chỗ cho HLV Benitez, Inter không còn giữ được ánh hào quang của mình. HLV Leonardo đến thế vai cũng không thể giúp được gì. HLV người Brazil này từng có lý do biện minh, là vì quá ít thời gian để giúp Inter quay lại những cuộc đua ở Serie A và Champions League. Nhưng ở trận chung kết Cúp nước Ý, nhà cầm quân này có đủ yếu tố cần thiết để giúp Inter giành được món quà an ủi.

 
Zanetti (phải) sẽ cùng với Inter bảo vệ chức vô địch duy nhất còn lại?

Tuy vậy sẽ không dễ cho Inter vì trận này họ vắng trung vệ Samuel do chấn thương. Maicon bị thẻ phạt cũng như tiền đạo Milito, thủ môn Julio Cesar, hậu vệ Lucio, tiền vệ kiến thiết Sneijder, tiền vệ trụ Cambiasso đang chạy đua với thời gian để kịp ra sân.

Trong khi đó, đối thủ của Inter là Palermo mùa này đúng là “sát thủ của những ông lớn”. Ở bán kết, Palermo đã loại AC Milan, đủ thấy CLB này không phải dễ xơi. Trong lịch sử, Palermo từng 2 lần vào chung kết Cúp nước Ý (năm 1974 và 1979) nhưng đều thất bại. Ở mùa này, trong 2 trận gặp ở Serie A, Inter đều thắng Palermo 2-1 và 3-2. Tỷ lệ cược: Inter chấp nửa, một thắng 8.

 Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.