Quả bóng vàng FIFA 2013 muốn tái hợp với M.U

15/01/2014 08:08 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi giành giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến CLB chủ quản Real Madrid lo sốt vó với thừa nhận anh từng nghĩ đến việc trở lại đội bóng đã đưa tên tuổi của anh đến với toàn thế giới.

(TNO) Ngay sau khi giành giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến CLB chủ quản Real Madrid lo sốt vó với thừa nhận anh từng nghĩ đến việc trở lại đội bóng đã đưa tên tuổi của anh đến với toàn thế giới.

>> Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013
>> Ronaldo rơi lệ khi nhận Quả bóng vàng
>> Bạn gái Cristiano Ronaldo nhận Quả bóng bạc

 
Cristiano Ronaldo (trái) đã vượt qua đối thủ nặng ký Lionel Messi để giành giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013 - Ảnh: Reuters

“Thực sự là tôi đã tính trở về M.U. Họ vẫn có chỗ trong trái tim tôi. Đây là đội bóng tôi đã gắn bó suốt 6 năm. Tôi yêu đội bóng đó. Tôi cũng có nhiều bạn bè ở Manchester. Lúc này, tôi xin chúc họ mọi điều may mắn”, siêu sao người Bồ Đào Nha nói.

Ronaldo cũng tiết lộ nguyên nhân khiến anh muốn quay trở lại sân Old Trafford: “Rio Ferdinand đã nói chuyện với tôi rất nhiều. Anh ấy là một người bạn, người anh tốt. Chúng tôi sát cánh cùng nhau rất nhiều năm tại M.U. Chúng tôi cũng là hàng xóm khi tôi sống tại Manchester. Rio rất tuyệt, anh ấy đã cố gắng thuyết phục tôi quay về”.

Song, cựu ngôi sao của M.U cũng kịp trấn an người hâm mộ của Real Madrid. "Lúc này, tôi đang nỗ lực giành danh hiệu cùng Real Madrid và đội tuyển quốc gia. Đây là một mùa giải đầy thách thức. Mùa trước thật tuyệt, khi tôi ghi vô số bàn thắng, đồng thời giúp đội tuyển nước nhà vào World Cup.

Đây là động lực để tôi tiếp tục vươn lên. Nó cũng thật ý nghĩa bởi giải thưởng này đến với tôi sau khi Eusebio qua đời. Tôi muốn dành vinh dự này cho các đồng đội, đặc biệt là Eusebio", Ronaldo nói thêm.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng cho biết mục tiêu của anh trong thời gian tới còn là Quả bóng vàng FIFA, anh nói: "Quyết tâm lần thứ 2 giành Quả bóng vàng là những gì tôi chờ đợi nhất trong năm qua. Tôi sẽ nỗ lực hết sức, như tôi luôn làm thế và hy vọng năm tới sẽ giành Quả bóng vàng thứ 3 trong sự nghiệp. Đó là mục tiêu tôi đặt ra lúc này".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.