Quá khó cho “chú lùn” Zilina

28/09/2010 08:58 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Spartak Moscow là 64%, kh của Zilina là 13%, khả năng hòa là 23% "Chú lùn" Zilina có lẽ sẽ phải cần đến một phép màu mới mong có điểm trong cuộc hành quân đến sân Luzhniki của Spartak Moscow rạng sáng mai.

HLV Valery Karpin của Spartak Moscow - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Spartak Moscow là 64%, kh của Zilina là 13%, khả năng hòa là 23%

"Chú lùn" Zilina có lẽ sẽ phải cần đến một phép màu mới mong có điểm trong cuộc hành quân đến sân Luzhniki của Spartak Moscow rạng sáng mai.

Mặc dù đây mới là lần đầu 2 đội chạm trán, nhưng so bề dày thành tích cũng như lực lượng và phong độ hiện tại, Spartak đều quá trội so với Zilina.

Trận thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Chelsea ở lượt đấu trước đã cho thấy rằng Zilina chưa đủ thực lực lẫn kinh nghiệm để tham gia sân chơi lớn nhất châu lục. Với đại diện của Slovakia này, chỉ riêng việc lần đầu lọt vào vòng bảng Champions League cũng đã là một thành tích thần kỳ, đủ khiến họ hài lòng rồi.

Trong khi đó, chiến thắng 1-0 ngay trên sân đối thủ trực tiếp Marseille ở vòng đầu tiên đã cho thấy Spartak là một kẻ thách thức thật sự ở bảng F. Trận thắng đó cũng đã mở ra cánh cửa rộng rãi cho Spartak tiến vào vòng sau. Chắc chắn họ sẽ không chấp nhận để một viên sỏi bé nhỏ như Zilina cản đường. Một cơ sở nữa để tin vào một chiến thắng cho Spartak, đó là việc giành chiến thắng trên đất Nga chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào, Zilina càng không ngoại lệ.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.