Quà sinh nhật ngọt ngào cho ngài Alex

30/12/2012 19:34 GMT+7

(TNO) Ngày 31.12, HLV lão làng nhất giải Ngoại hạng Anh Sir Alex Ferguson sẽ mừng sinh nhật lần thứ 71. Và không có món quà nào ngọt ngào hơn là M.U đã kết thúc năm 2012 với ngôi số 1 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

(TNO) Ngày 31.12, HLV lão làng nhất giải Ngoại hạng Anh Sir Alex Ferguson sẽ mừng sinh nhật lần thứ 71. Và không có món quà nào ngọt ngào hơn là M.U đã kết thúc năm 2012 với ngôi số 1 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

>> Van Persie lại tỏa sáng, M.U kết thúc năm hoàn hảo
>> HLV Ferguson: “Van Persie may mắn mới sống sót”
>> HLV Newcastle muốn Sir Alex bị phạt

 
Nụ cười rạng rỡ của Sir Alex vào những ngày cuối năm 2012 - Ảnh: AFP

Với thành quả trên, theo HLV Ferguson nói trên tờ The Sun: “M.U đã hoàn tất nửa đoạn đường của mùa giải này với vị trí không thể tốt hơn. Chúng tôi đang nắm ưu thế tốt để hướng tới ngôi vô địch. Tuy nhiên, cuộc đua vẫn còn dài mà trước mắt là giữa tuần này, M.U phải tiếp tục hướng tới phía trước với trận đấu không dễ trên sân khách DW của Wigan”.

Tuy nhiên, điều đang khiến HLV Ferguson cảm thấy mãn nguyện và hài lòng nhất chính là công sức vun đắp lâu nay dần hoàn thiện. 

Phát biểu sau trận thắng thuyết phục West Brom 2-0 cuối tuần qua, HLV Ferguson với nụ cười hết sức mãn nguyện nói: “Tôi không thể hạnh phúc hơn với màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi đang có trong tay một đội hình đẹp và giỏi không thua gì so với các thế hệ trước. Trong đó, Van Persie là mắt xích quan trọng đem lại sự hoàn chỉnh trong lối chơi của M.U hiện nay. Cách cậu ấy kết thúc trong các pha ghi bàn thật tuyệt vời”.

Được biết, tiền đạo Van Persie sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U trước West Brom đã gửi thông điệp tưởng nhớ đến một người bạn thân vừa qua đời trước đó một ngày. Hiện Van Persie là chân sút số 1 của M.U với tổng cộng 17 bàn sau 24 trận trên mọi mặt trận (14 bàn ghi ở giải Ngoại hạng Anh, xếp trên 2 đối thủ cạnh tranh là Demba Ba (Newcastle) và Michu (Swansea) cùng 13 bàn).

Khi nói về khả năng có tăng cường lực lượng hay không kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Ferguson cho biết: “Rất khó có vụ tuyển mộ lớn nào, vì đội hình M.U đã cân bằng. Những ca chấn thương dài hạn cũng đã bình phục như Vidic, Kagawa hay Smalling. Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Nếu có tăng cường tôi sẽ chờ đến cuối mùa và cần thêm 1-2 vị trí xứng đáng nữa để M.U thực sự vững mạnh trong tương lai”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.