Quagliarella tỏa sáng giúp Juventus tiếp tục toàn thắng

23/09/2012 06:05 GMT+7

(TNO) Cú đúp của tiền đạo Fabio Quagliarela trong hiệp 2 đã giúp cho Juventus giành thắng lợi 2-0 trước Chievo trong trận đấu ở vòng 3 Serie A diễn ra rạng sáng nay (23.9, giờ VN).

(TNO) Cú đúp của tiền đạo Fabio Quagliarela trong hiệp 2 đã giúp cho Juventus giành thắng lợi 2-0 trước Chievo trong trận đấu ở vòng 3 Serie A diễn ra rạng sáng nay (23.9, giờ VN).

>> Chelsea bị cầm hòa khi dẫn trước 2 bàn
>> Juventus, Lazio, Napoli và Sampdoria duy trì mạch toàn thắng
>> Juventus phô diễn sức mạnh, Inter Milan gục ngã

Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Chievo
Pha ghi bàn ở phút 26 của Vucinic (trái) không được công nhận vì lỗi việt vị - Ảnh: Reuters

Với việc phải thi đấu liên tục trong thời gian tới, ban huấn luyện Juventus đã tiến hành xoay vòng sử dụng cầu thủ. Tân binh đến từ Manchester United Paul Pogba được đá chính trận đầu tiên ở Serie A, thay cho Andrea Pirlo. Bên cạnh đó, Mauricio Isla, Lucio và Quagliarella cũng được ra sân ngay từ đầu.

Chievo vốn là một đối thủ rất khó chơi đối với Juventus khi đã thủ hòa "Lão phu nhân" ở 4 trong 5 lần đối đầu gần đây. Tuy nhiên, đội hình không phải là mạnh nhất của Juventus trong trận này cũng đủ để đội chủ nhà áp đảo Chievo trong phần lớn thời gian.

Juventus liên tục ép sân nhưng những cơ hội mà họ tạo ra đều không được chuyển hóa thành bàn thắng. Nguyên nhân là do thủ môn Stefano Sorrentino bên phía Chievo chơi quá xuất sắc.

Tuy nhiên, những pha hãm thành liên tục của đội bóng thành Turin tạo ra cuối cùng cũng mang lại kết quả. Từ một tình huống phạt góc ở phút 64, Quagliarrella tung cú sút volley đánh bại Sorrentino mở tỷ số cho Juventus.

Chưa dừng lại ở đó, 5 phút sau, cựu tiền đạo Udinese và Napoli tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ hai, mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Tiền đạo Fabio Quagliarella lập cú đúp giúp Juventus thắng Chievo 2-0
Quagliarella (phải) đang có phong độ rất tốt - Ảnh: Reuters

Cách đây vài ngày, cũng chính Quagliarella là người ghi bàn giúp cho Juventus có trận hòa 2-2 trên sân Chelsea tại Champions League. Phong độ chói sáng của anh chắc chắn sẽ khiến ban huấn luyện Juventus đau đầu.

"Tôi đã trải qua một tuần lễ tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Hôm nay tôi đã chứng minh rằng tôi luôn sẵn sàng ra sân và thi đấu tốt. Tôi có được đá chính trong trận đấu với Fiorentina vào giữa tuần tới hay không là quyết định của ban huấn luyện. Tôi chỉ biết rằng tôi sẽ luôn làm tốt nhiệm vụ của mình mỗi khi được ra sân", Quagliarella phát biểu trên Sky Sports Italia.

Trong khi đó, HLV Mimmo Di Carlo của Chievo cũng cho rằng Juventus xứng đáng giành chiến thắng khi cho thấy sự vượt trội.

"Chúng tôi đã cố gắng níu chân họ nhưng không thành công. Juventus đang thể hiện một phong độ tuyệt vời. Họ xứng đáng có được 3 điểm trong trận đấu hôm nay", ông Di Carlo nhận xét.

Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa và giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A với 12 điểm.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 4 Serie A

Parma 1 - 1 Fiorentina

Juventus 2 - 0 Chievo

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.