Quân của M.U kéo nhau qua Bundesliga

01/09/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, hai cầu thủ của Manchester United đã kịp tìm 'nhà mới' tại giải đấu cao nhất nước Đức.

(TNO) Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, hai cầu thủ của Manchester United đã kịp tìm 'nhà mới' tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Lối chơi kỹ thuật của Januzaj sẽ phù hợp với Dortmund - Ảnh: AFP
Đầu tiên là cầu thủ trẻ đình đám một thời gian Adnan Januzaj. Anh được Manchester United cho đội bóng nổi tiếng của Đức Borussia Dortmund mượn đến ngày 30.6.2016.
Sinh ra tại Brussels (Bỉ), Januzaj chơi cho FC Brussels và RSC Anderlecht ở thời niên thiếu trước khi được Manchester United mua năm 2011. Năm 2013, tiền vệ tấn công này được đôn lên đội một và chơi rất thành công trong 47 trận khoác áo Manchester United tại Premier League (ghi 5 bàn thắng). Tính đến nay, Adnan Januzaj cũng đã 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bỉ và có mặt tại World Cup 2014 ở Brazil.
"Januzaj là một cầu thủ tài năng với lối chơi siêu kỹ thuật, rất phù hợp với cách chơi bóng của Dortmund", Giám đốc thể thao của Dortmund Michael Zorc đã khen lấy khen để tân binh của mình.
Tiền vệ sẽ khoác áo số 9 cho Dortmund cũng rất hồ hởi: "Borussia Dortmund là một CLB lớn và người hâm mộ của họ cuồng nhiệt không thể tin được. Tôi muốn đạt được những ước mơ lớn với đội bóng này".
Chicharito chọn Đức là nơi trải nghiệm tiếp theo trong sự nghiệp - Ảnh: AFP
Người thứ hai là tiền đạo Javier Hernandez, người được biết đến nhiều với cái tên Chicharito. Cầu thủ người Mexico quyết định đầu quân cho Leverkusen với giá 12 triệu bảng.
Chicharito được Manhester United cho Real Madrid mượn ở mùa giải trước nhưng anh quyết định đặt chân đến Đức với những lý do rất riêng. 
"Tôi đã nếm mùi hai trong ba giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League và Primera Division. Bây giờ tôi muốn trải nghiệm tại giải đấu hàng đầu còn lại là Bundesliga. Tôi đã nghe rất nhiều về những sân vận động lớn ở Đức, nơi người hâm mộ rất tuyệt vời. Bundesliga chơi thiên về tấn công và đó chính là điểm thu hút lớn đối với tôi".
Chicharito rất biết lấy lòng cổ động viên ở vùng đất mới khi nói trên trang web chính thức của Leverkusen: "Thật là tuyệt khi được khoác áo một câu lạc bộ như Leverkusen. Tôi muốn đạt được một cái gì đó ở đây."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.