“Quỷ đỏ” choáng váng

12/09/2010 00:11 GMT+7

Kịch bản trận hòa Fulham lại tái diễn ở vòng 4 trên sân Everton khi “Quỷ đỏ” M.U lại bị chia điểm ở những phút cuối của trận đấu.

Niềm vui của Everton sau bàn thắng san bằng tỉ số - Ảnh: AFP

Kịch bản trận hòa Fulham lại tái diễn ở vòng 4 trên sân Everton khi “Quỷ đỏ” M.U lại bị chia điểm ở những phút cuối của trận đấu.

Với trận hòa 3-3 trên sân Goodison Park, HLV Ferguson đã không thể có được niềm vui trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 700 dẫn dắt M.U ở Premier League. Rooney được nghỉ ở trận này để giải quyết vụ tai tiếng tình ái. M.U chơi với hàng tiền vệ 5 người và chỉ cắm duy nhất Berbatov trên hàng tiền đạo. Everton có khởi đầu tốt hơn khi liên tiếp đẩy “Quỷ đỏ” vào thế chống đỡ.

Phải mất hơn 15 phút, đội khách mới giành lại được ưu thế và bắt đầu tổ chức nhiều pha tấn công. Tuy nhiên, Everton bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 39. Từ pha phá bóng hỏng của hậu vệ Evra, tiền vệ Steven Pienaar dễ dàng đệm bóng vào khung thành bỏ trống sau đường chuyền của Osman. Tưởng chừng như nỗi ám ảnh Goodison Park ở những trận gần đây trở lại thì Nani tạo nên bước ngoặt khi tung 2 đường chuyền chính xác để Fletcher (phút 43) và Vidic (phút 47) ghi bàn giúp M.U vượt lên dẫn trước 2-1.

Thế nhưng, khi 3 điểm dường như đã nằm trong tay đội chủ sân Old Trafford sau khi Berbatov gia tăng cách biệt ở phút 66, thì bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối cùng. Chỉ trong 3 phút bù giờ, dù không tạo nhiều áp lực lên khung thành Van der Sar, nhưng lần lượt Tim Cahill và Arteta khiến M.U choáng váng với 2 pha ghi bàn chớp nhoáng, gỡ hòa

3-3 để giành 1 điểm quý giá cho Everton. Kết quả các trận đấu muộn: Arsenal - Bolton: 4-1; West Ham - Chelsea: 1-3; Man.City - Blackburn: 1-1; West Brom - Tottenham: 1-1; Fulham - Wolves: 2-1; Newcastle - Blackpool: 0-2; Wigan - Sunderland: 1-1.   

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.