'Quỷ đỏ' đón 'Thiên nga'

16/08/2014 03:00 GMT+7

Lần thứ hai liên tục, M.U khởi đầu mùa bóng mới bằng cuộc chạm trán với Swansea.

Lần thứ hai liên tục, M.U khởi đầu mùa bóng mới bằng cuộc chạm trán với Swansea.

 >> M.U ký hợp đồng với HLV đặc biệt nhất thế giới
 >> Howard Webb trần tình về tin đồn thân thiết với M.U
 >> Tài năng trẻ M.U phá kỷ lục chạy của cựu vô địch Olympic
>> Everton 2-0 M.U: Thôi rồi Quỷ đỏ
 >> Mèo đen' Sunderland hạ 'Quỷ đỏ' M.U ngay ở Old Trafford

Tân binh Herrera có thể đem lại sự tươi tắn cho hàng tiền vệ của M.U - Ảnh: AFP
Tân binh Herrera có thể đem lại sự tươi tắn cho hàng tiền vệ của M.U - Ảnh: AFP 

Mùa trước, trong bước khởi đầu của HLV Moyes tại Premier League trên chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, M.U đã đá bại Swansea với tỷ số 4-1. Mùa này, khi HLV Van Gaal tiếp quản “Nhà hát của những giấc mơ”, “Quỷ đỏ” cũng lại mở đầu mùa bóng mới trước chính “Thiên nga”.

Tuy nhiên, trong 2 thời điểm kể trên là 2 cảm giác khác biệt. HLV Moyes khởi đầu trong sự hồ nghi còn ông Van Gaal ra mắt chính thức cùng với sự lạc quan cho đội bóng từng 20 lần vô địch Premier League. Sự lạc quan đó xuất phát từ lối chơi tích cực mà M.U đã thể hiện trong chiến thắng tại International Champions Cup ở Mỹ, nhưng trên tất cả là do các CĐV của “Quỷ đỏ” tin rằng HLV Van Gaal chính là người thích hợp nhất để đưa đội bóng của họ trở lại vị trí vốn có.

Thế nên, cuộc đón tiếp Swansea vào đêm nay không chỉ thu hút sự quan tâm của những người hâm mộ M.U mà ngay cả các đối thủ của họ cũng hướng về sân Old Trafford để quan sát cách bài binh bố trận của vị HLV người Hà Lan. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi ông Van Gaal không thể có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu này do tân binh Shaw và các cầu thủ cũ như Evans, Rafael, Valencia, Welbeck và Carrick đều đang phải dưỡng thương. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Van Persie vẫn còn bỏ ngỏ, tạo điều kiện cho Hernandez sẵn sàng xuất trận cùng với Rooney trên hàng công. Ở tuyến giữa trong sơ đồ 3-4-1-2, tân binh Herrera sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League với hy vọng sự khởi đầu này có thể giúp anh chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát của M.U, kể cả khi Carrick quay trở lại.

Trong khi đó, Swansea đã có nhiều biến động trong mùa hè này qua sự ra đi của P.Hernandez, Chico Flores, Davies, Vorm và Michu. Để thay thế họ, HLV Monk đã chiêu mộ Fabianski, Gomis và Montero cùng với sự trở lại của Sigurdsson. Tuy nhiên, nhiều khả năng Gomis sẽ phải bắt đầu trên băng ghế dự bị để chứng kiến Bony quần thảo với các hậu vệ của M.U.

Dù không có được sự phục vụ của Britton, Emnes và Fulton (đều chấn thương) nhưng HLV Monk vẫn tỏ ra rất lạc quan: “Chúng tôi sẽ đến đó với niềm tin rằng chúng tôi sẽ giành được chiến thắng”. Thế nhưng, từ lời nói đến hành động là cả một câu chuyện dài, nhất là khi “Thiên nga” dễ bị “Quỷ đỏ” át vía.

TỶ LỆ CƯỢC

- Premier League:

16.8, 18 giờ 45: M.U - Swansea: M.U chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

21 giờ: Leicester - Everton: Everton chấp đồng nửa, thắng 8.

QPR - Hull: QPR chấp đồng nửa, thắng 8.

Stoke - Aston Villa: Stoke chấp nửa, thắng 9.

West Brom - Sunderland: West Brom chấp đồng nửa, thắng 9.

West Ham - Tottenham: Tottenham chấp nửa, thắng 8.

23 giờ 30: Arsenal - Crystal Palace: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.

- Ligue 1:

16.8, 22 giờ: PSG - Bastia: PSG chấp 2 trái, thắng 9

17.8, 1 giờ: Toulouse - Lyon: Toulouse chấp đồng nửa, thắng 8.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể Thao, Bóng đá TV, SCTV15, Thể Thao TV. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận M.U - Swansea;

West Ham - Tottenham.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

Nam Khang

 
 >> Cộng đồng fan M.U tại Việt Nam khóc tiễn Quỷ đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.