‘Quỷ đỏ’ M.U thiếu tự tin trước ‘Thiên nga’ Swansea

02/01/2016 12:15 GMT+7

Liệu Manchester United (M.U) có tiếp tục nhận lấy vận đen khi ngày 2.1 năm trước, thầy trò HLV Louis Van Gaal cũng có trận thua 2-1 trước Swansea?

Liệu Manchester United (M.U) có tiếp tục nhận lấy vận đen khi ngày 2.1 năm trước, thầy trò HLV Louis Van Gaal cũng có trận thua 2-1 trước Swansea?

M.U (áo đỏ) đã có màn trình diễn chấp nhận được trong trận gặp Chelsea - Ảnh: AFP
Dù thi đấu trên sân nhà nhưng dự kiến “Quỷ đỏ” sẽ có trận đấu không mấy dễ dàng trước “Thiên nga”. Với chút tự tin có được từ sau trận hòa với Chelsea, Manchester United đang hy vọng có thể đánh bại được Swansea tại vòng 20 Premier League vào tối nay (lúc 22 giờ ngày 2.1, giờ VN). 

Hiện tại, M.U có đội hình ra sân tương đối mạnh khi danh sách cầu thủ bị chấn thương đã được nới lỏng. Chỉ có Jese Lingard, Marcos Rojo, Antonio Valencia và Luke Shaw phải ngồi ngoài. 

Hàng tiền vệ vẫn là cặp Bastian Schweinsteiger và Ander Herrera. Dự kiến, Van Gaal sẽ đưa Felipe Anderson về để thiết lập bộ ba giữa sân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Rooney có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát - Ảnh: AFP
  Với sự thể hiện tốt trong trận gặp Chelsea vào giữa tuần rồi, Wayne Rooney có thể tiếp tục nhận được sự ưu ái từ ông thầy người Hà Lan. Theo ngay sau anh là Anthony Martial dù từ khi đạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, chân sút 20 tuổi chưa lần nào nổ súng trở lại.

Với đội hình trên, điều người hâm mộ đang hy vọng là “Quỷ đỏ” có thể phát huy được lối chơi tấn công liên tục thay vì phòng thủ như những gì mà họ đã thể hiện trong suốt năm 2015.

Trong khi đó, đội khách cũng đang đối mặt với vấn đề chấn thương. Hậu vệ Federico Fernandez đang phải thi đấu với gót chân bầm tím sau trận hòa không bàn thắng tại Crystal Palace. 
Swansea đã thắng 4 trong 5 lần đối đầu gần đây với M.U - Ảnh: AFP 
Được mệnh danh là “đội bóng ma”, Swansea thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh của “Quỷ đỏ”. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, M.U chỉ thắng 1 trận duy nhất, còn lại, 4 trận đều thua với tỉ số 2-1 trong đó có 2 trận trên sân nhà. 

Với đội bóng có lối chơi tấn công như Swansea, các học trò của HLV Van Gaal khó lòng ngồi yên nếu không muốn nhận lấy kết quả thua nhục nhã ngay trên sân nhà như trận gặp Stoke vào cuối tuần rồi. 

Với 8 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng, người hâm mộ “Quỷ đỏ” đang mong chờ sự khởi sắc rõ rệt của M.U trong đầu năm mới. 

Dù áp lực vây quanh ghế nóng của Van Gaal đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng chặng đường sắp tới của Manchester United dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn khi họ phải đối mặt với hàng loạt đội bóng mạnh. Do đó, chiến thắng trước Swansea sẽ giúp M.U trụ vững tại bảng xếp hạng trước nguy cơ bị tuột dốc liên tục trong các trận đấu sắp tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.