Ra sân với đội hình dự bị, Liverpool bị loại khỏi Cúp FA

08/01/2019 07:05 GMT+7

Đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool đã phải nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân Wolves ở trận đấu thuộc vòng 3 Cúp FA.

HLV Jurgen Klopp đã phải trả giá khi tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trong chuyến làm khách đến sân Wolves trong trận đấu ở vòng 3 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (8.1, giờ VN). 
Liverpool bị thủng lưới ở phút 38 khi từ pha mất bóng của James Milner, Raul Jimenez tung ra một cú sút quyết đoán để mở tỷ số cho Wolves. 
Tiền đạo người Bỉ Divock Origi giúp Liverpool san bằng tỷ số ở phút 51 với một pha dứt điểm hiểm hóc ở rìa vùng cấm địa Wolves. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có bàn ấn định chiến thắng chỉ sau đó 4 phút nhờ cú sút ở ngoài vùng cấm địa của Ruben Neves.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Klopp đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình. Nhà cầm quân người Đức đã cho 2 cầu thủ trẻ là tiền vệ Curtis Jones và hậu vệ cánh Rafael Camacho có trận đấu đầu tiên trong màu áo Liverpool.
Đội hình này còn trở nên yếu hơn khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 6 phút, trung vệ Dejan Lovren đã bị chấn thương và rời sân nhường chỗ cho cầu thủ 16 tuổi Ki-Jana Hoever.
HLV Klopp không thể vui khi chứng kiến Lovren bị chấn thương Reuters
HLV Klopp rõ ràng là rất thất vọng khi chứng kiến Lovren chấn thương trong khi 2 trung vệ khác là Joe Gomez và Joel Matip vẫn chưa bình phục. 
"Tôi không biết các bạn sẽ nói gì nếu ngay từ đầu trận tôi tung ra sân cặp trung vệ Fabinho và Ki-Jana Hoever. Có thể một vài người thông minh sẽ nói tôi không tôn trọng đối thủ, giải đấu hay đại loại như vậy", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Sau khi bị dẫn 2-1, Liverpool đã tấn công rất mạnh mẽ. Xherdan Shaqiri đã tiến rất gần đến việc san bằng tỷ số nhưng cú sút phạt ở phút 69 của anh bị thủ môn John Ruddy đẩy bóng trúng cột dọc.
Sau đó, HLV Klopp đã tung cả Mohamed Salah lẫn Roberto Firmino vào sân nhưng không sao xuyên thủng được mành lưới của đội chủ nhà và đành chấp nhận thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.