Ramos lập công chuộc lỗi, Real Madrid trở lại con đường chiến thắng

22/01/2017 07:31 GMT+7

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã lập cú đúp, giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Malaga để giữ vững ngôi đầu La Liga.

Hồi tuần trước, chính Ramos là người có pha đá phản lưới nhà khiến Real Madrid phải nhận thất bại trước Sevilla, chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Dù vậy, Ramos đã có màn đáp trả hoàn hảo cho những ai chỉ trích anh. Cầu thủ 30 tuổi ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid bằng pha đánh đầu trong tình huống đá phạt góc do Toni Kroos thực hiện ở phút 35. 8 phút sau, trung vệ này tiếp tục là người đưa bóng vào lưới Malaga trong một pha đá phạt cũng do Kroos thực hiện.

tin liên quan

Real Madrid: Bắt đầu lo rồi, Zidane!
Real Madrid đã chơi nghiêm túc trước Celta Vigo, nhưng thất bại 1-2 trên sân nhà đang đẩy họ vào một rắc rối lớn hơn nhiều so với kết quả.
Như vậy là trong 4 trận gần đây, Ramos đã ghi đến 3 bàn. Ở mùa giải này, tổng cộng anh có 6 pha lập công, phá vỡ thành tích cá nhân, dù rằng mùa giải mới chỉ đi được hơn 1 nửa.
Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu dễ dàng cho Real Madrid. Pha trượt chân của Raphael Varane đã tạo điều kiện cho Juanpi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Malaga ở phút 63. Sau đó, Chory Castro cũng khiến các CĐV của đội chủ nhà phải thót tim với pha dứt điểm buộc thủ môn Keylor Navas phải trổ tài cản phá.
Ramos đánh đầu ghi bàn mở tỷ số AFP
Trước đó, trong hiệp 1, Castro còn có cú sút đưa bóng trúng cột dọc. Bên phía Real Madrid, ngoài 2 bàn thắng của Ramos, các học trò của HLV Zinedine Zidane đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.
Cristiano Ronaldo tiếp tục có một ngày thi đấu không thành công. Anh có 1 lần dứt điểm trúng cột dọc và 2 lần bị thủ môn Carlos Kameni từ chối trong hiệp 2. 
Ronaldo thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội Reuters
Chiến thắng này còn khiến Real Madrid phải trả giá không nhỏ. Hậu vệ trái Marcelo rời sân ngay ở phút 25 vì chấn thương gân khoeo. Đến phút 78, Luka Modric cũng được rút ra khỏi sân sau khi bị đau. Nhiều khả năng, HLV Zidane sẽ không thể sử dụng 2 cầu thủ này trong trận lượt về với vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào tuần tới.
Dù vậy, Real Madrid vẫn giữ vững ngôi đầu bảng La Liga của mình. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 43 điểm, hơn Sevilla 4 điểm và Barcelona 5 điểm.
Kết quả các trận đấu vòng 18 La Liga:
Espanyol 3 - 1 Granada
Real Madrid 2 - 1 Malaga
Alaves 2 - 2 Leganes
Villarreal 0 - 2 Valencia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.