Ramos và Real Madrid tạm 'đình chiến'

25/06/2015 20:26 GMT+7

(TNO) Giữa những tin đồn về việc sẽ chuyển sang Manchester United (M.U), trung vệ Sergio Ramos và đội bóng chủ quản Real Madrid vừa có buổi nói chuyện, thống nhất sẽ cùng bình tĩnh xem xét lại tương lai của hai bên, theo báo Macca .

(TNO) Giữa những tin đồn về việc sẽ chuyển sang Manchester United (M.U), trung vệ Sergio Ramos và đội bóng chủ quản Real Madrid vừa có buổi nói chuyện, thống nhất sẽ cùng bình tĩnh xem xét lại tương lai của hai bên, theo báo Macca.
Ramos không hài lòng với cách ban lãnh đạo Real đối xử với anh - Ảnh: AFP

Buổi nói chuyện diễn ra vào sáng nay (25.6, giờ Tây Ban Nha) trong khoảng 45 phút tại trung tâm huấn luyện Valdeberas. Ramos đi cùng anh trai đồng thời là người đại diện Rene đến gặp giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real.

Ramos theo đó đã bày tỏ những suy nghĩ của mình, rằng anh không cảm thấy mình có giá trị trong bản hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản và lên án những thông tin rò rỉ từ Real rằng họ sẽ bán anh, Macca cho hay.

Trung vệ 29 tuổi cũng nói chủ tịch Florentino Perez đã không giữ đúng lời hứa đãi ngộ cho anh. Đó là sau đêm chung kết Champions League 2014 tại Lisbon, nơi Ramos cho rằng ông Perez đã cam kết sẽ tưởng thưởng cho mình nhưng sau 1 năm trời đã không có sự thay đổi nào diễn ra.

Chủ tịch Perez được cho là đã thất hứa với Ramos - Ảnh: AFP

Đáp lại, ông Jose Angel Sanchez đã cố gắng thuyết phục Ramos bình tĩnh, không tạo không khí căng thẳng trên mặt báo. Ông Sanchez cũng nói sẽ không để những bất đồng giữa Ramos và Real cũng như những đồn đoán về tương lai của cựu cầu thủ Sevilla xuất hiện trên truyền thông như vừa qua.

Sergio Ramos gia nhập Real năm 2005 khi mới 19 tuổi. Anh đã chứng tỏ được khả năng và là trung vệ trụ cột của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhiều năm nay.

Tuy nhiên trong khoảng 2 năm trở lại đây tương lai của Ramos luôn bị đặt dấu hỏi trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Năm ngoái anh được cho đã muốn đến Chelsea, và năm nay M.U là đội bóng dính liền với ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Hôm 24.5, báo chí Anh cho hay M.U đã đặt 35 triệu bảng cho Real để mua Ramos. Báo Anh The Guardian khẳng định Ramos nói thẳng với Real rằng anh muốn ra đi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.