Ranieri đã là 'xác chết biết đi' từ trước trận Leicester thua Sevilla

25/02/2017 08:48 GMT+7

Truyền thông Anh cho biết số phận của HLV Claudio Ranieri đã được định đoạt trước khi Leicester có trận thua 1-2 trên sân Sevilla ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Leicester để cho HLV Ranieri dẫn dắt đội bóng trong trận đấu trên sân Sevilla như một ân huệ cuối cùng. Ông chủ người Thái của đội bóng này đã quyết định sa thải nhà cầm quân 65 tuổi từ sau trận thua 0-2 trước Swansea.
Sport Mail cho biết sau khi Leicester thua Sevilla, ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha và con trai là phó chủ tịch Aiyawatt đã không về cùng đội bóng. Chuyến bay của Leicester sau đó cũng không suôn sẻ khi gặp bão. Sau đó, khi hạ cánh ở sân bay East Midlands, khoang hành lý lại không mở ra được và cả đội lại phải vào một khách sạn để chờ đợi.
Tại đó, giám đốc bóng đá Jon Rudkin đã thông báo quyết định sa thải HLV Ranieri của ban lãnh đạo Leicester. Nhà cầm quân người Ý không có phản ứng gì. Sau đó, ông chỉ nói với người trợ lý Craig Shakespeare rằng: 'Đó là bóng đá".
Như vậy, trận thua Swansea 0-2 ở Premier League vào ngày 12.2 chính là giọt nước làm tràn ly sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Leicester. 
HLV Ranieri bị sa thải vì phong độ kém cỏi của Leicesters tại Premier League AFP
Vào hôm qua (24.2, giờ Anh), HLV Ranieri cũng đã có một bức tâm thư gửi đến đội bóng và người hâm mộ Leicester. Ông viết: "Vào hôm qua, giấc mơ của tôi đã chết. Sau khi cùng đội bóng giành chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua, ước mơ của tôi là được tiếp tục gắn bó với Leicester, đội bóng mà tôi yêu quý.
Tôi xin gửi lời cám ơn đến gia đình tôi, những người đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian dẫn dắt Leicester. Xin cám ơn các trợ lý đã giúp tôi rất nhiều. Xin cảm ơn đội bóng. Chúng ta đã trải qua một cuộc hành trình tuyệt vời và tôi sẽ mãi nhớ những gì đã xảy ra. Đặc biệt, xin cảm ơn các CĐV những người luôn cho tôi cảm giác yêu thương. Tôi cũng yêu các bạn.
Không gì có thể xóa nhòa những gì chúng ta đã cùng làm nên. Tôi hy vọng các bạn sẽ luôn nhớ về những ngày tháng tươi đẹp đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.