Rashford có cơ hội đá chính trận giao hữu với tuyển Đức

22/03/2017 09:03 GMT+7

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Manchester United (M.U) có cơ hội được ra sân ngay từ đầu khi tuyển Anh làm khách đến sân tuyển Đức trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng mai (23.3, giờ VN).

Vào lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai (23.3, giờ VN), tuyển Anh sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Đức tại Dortmund. Đây là trận đấu để hai đội kiểm tra lực lượng trước khi bước vào trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Trong đợt tập trung này, tuyển Anh không có được sự phục vụ của chân sút số 1 là Harry Kane khi tiền đạo thuộc biên chế Tottenham bị chấn thương. Những tiền đạo được HLV Gareth Southgate triệu tập lần này là Jamie Vardy, Jermain Defoe cùng Rashford.

tin liên quan

Tuyển Anh: Nhìn Defoe, Rooney có thấy xấu hổ
Ở tuổi 34, tiền đạo Jermain Defoe vẫn được gọi lên tuyển Anh. Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cầu thủ này. Nhưng từ trường hợp của Defoe, Wayne Rooney, người trẻ hơn vài tuổi, hẳn phải suy nghĩ.
Theo báo chí Anh, với tình hình hiện nay, Rashford có cơ hội được đá chính bên cạnh Defoe. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Southgate cũng đã dành nhiều lời khen cho chân sút 19 tuổi của M.U.
"Tôi thích tinh thần của Rashford khi còn huấn luyện cậu ấy ở đội U.20. Cậu ấy rất cầu tiến, sẵn sàng học hỏi, có nhãn quan tốt khi thi đấu và biết nhiều điều về chiến thuật. Rashford cũng không ngại nói lên ý kiến của mình trong các buổi họp toàn đội. Cậu ấy thật sự là một tài năng có nhiều điểm thú vị.
Rashford còn rất nhiều tiềm năng. Cậu ấy đang được thi đấu ở một CLB tuyệt vời cùng nhiều đồng đội giỏi. Đó là một lợi thế giúp cho cậu ấy tiếp tục phát triển", Sport Mail dẫn lời HLV Southgate. 
HLV Southgate dành nhiều lời khen cho Rashford AFP
Nhà cầm quân 46 tuổi cũng tiết lộ rằng có thể ông sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật với 3 hậu vệ trong trận đấu tới của tuyển Anh: "Chúng tôi luôn để ngỏ mọi khả năng. Tuyển Anh có thể thi đấu với bất kỳ sơ đồ chiến thuật nào. Chúng tôi sẽ chơi tốt khi có sự thoải mái".
Trước thềm trận đấu với tuyển Đức, "Tam sư" gặp tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Phil Jones bị gãy ngón chân sau một pha va chạm với đồng đội ở M.U là Chris Smalling. HLV Southgate chưa gọi bất kỳ cầu thủ nào bổ sung. Tuy nhiên, có thể sau trận giao hữu, ông sẽ phải gọi thêm cầu thủ phòng ngự khi Gary Cahill bị treo giò trong trận đấu với Lithuania ở vòng loại World Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.