Rashford: 'Đây là khoảnh khắc mà tôi muốn tận hưởng'

07/03/2019 07:02 GMT+7

Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn quyết định từ chấm phạt đền ở những phút bù giờ giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-1 trên sân PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng nay (7.3, giờ VN), M.U đã một lần nữa làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi giành chiến thắng 3-1 trên sân PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Với tổng tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận nhưng "Quỷ đỏ" giành quyền vào tứ kết nhờ Luật bàn thắng trên sân đối phương.
[VIDEO] FAN MAN UNITED ĐÃ PHẢN ỨNG NHƯ VẬY VỚI DI MARIA 
Bàn thắng ấn định quyền đi tiếp dành cho M.U được ghi do công của Rashford sau khi tiền đạo này sút thành công quả phạt đền ở những phút bù giờ. Sự căng thẳng là rất lớn khi trận đấu đã phải dừng lại để trọng tài xem lại băng ghi hình từ hệ thống VAR sau khi hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG để bóng chạm tay.
"Cần phải giữ cái đầu lạnh, bạn biết mà. Đây là tình huống mà bạn đã tập luyện hàng ngày. Tôi muốn thực hiện quả đá phạt đền đó và đã thành công. Chúng tôi đã giành quyền đi tiếp. Đó có lẽ là thời gian căng thẳng nhất khi bạn phải chờ đợi. Tuy nhiên, đó là một phần của trận đấu. Đó cũng là khoảnh khắc mà tôi muốn tận hưởng", Rashford nói trên kênh BT Sports.
Rashford và Lukaku đã mang lại chiến thắng cho M.U Reuters
Ở trận này, hàng công của M.U đã hoạt động rất tốt khi ngoài Rashford thì Romelu Lukaku ghi được 2 bàn. Sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ nói rằng sự ăn ý giữa anh và đồng đội trẻ tuổi đã phát huy hiệu quả.
"Chúng tôi rất tự tin trước khi bước vào trận đấu. Tôi và Rashford đều biết rằng chúng tôi có thể làm nên chuyện và quả thật chúng tôi đều ghi bàn. Tôi rất hạnh phúc", Lukaku nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.